Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam, chuẩn con dâu Việt

Nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova gây ấn tượng trong lần hiếm hoi mặc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Trên trang cá nhân, nàng WAG Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - mới đây chia sẻ hình ảnh khi cô mặc áo dài Việt Nam. Tà áo dài trắng tinh khôi với số đo vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng cuốn hút của nàng mẫu Tây. Diện áo dài, Dianka chọn búi tóc cao gọn gàng làm nổi bật gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp.

Nàng WAG đến từ Ukraine tươi cười tạo dáng tay mềm mại trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Khác với vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh mà những bộ cánh thời thượng mang lại, hôm nay bà xã Bùi Tiến Dũng mang trên mình vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng đúng chuẩn con dâu Việt.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam, chuẩn con dâu Việt-1Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam, chuẩn con dâu Việt-2

Vợ Bùi Tiến Dũng diện áo dài Việt Nam

Một khoảnh khắc khác, Dianka cầm trên tay chiếc nón lá đặt ngang phần bụng, vừa tạo vẻ e ấp vừa duyên dáng, kiêu sa. Áo dài và nón lá là vật dụng gắn liền với người phụ nữ Việt Nam từ bao đời. Nét đẹp truyền thống ấy cũng được nàng WAG ngoại quốc yêu thích và thể hiện cực cuốn khiến người hâm mộ Việt Nam yêu thích.

Dianka từng chia sẻ, cô muốn trở thành một phần của người Việt Nam bởi cuộc sống của cô gắn bó với mảnh đất hình chữ S. Cô làm người mẫu ở Việt Nam được 3 năm, đã kết hôn với người chồng Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và sinh con trai ở đây. Nàng WAG đang cố gắng học tiếng Việt để hoà nhập với văn hoá và lối sống của người Việt. Những nỗ lực ấy giúp Dianka nhận được nhiều thiện cảm từ fan Việt.

Với đặc thù công việc người mẫu, bà xã Bùi Tiến Dũng thường xuyên thay đổi phong cách của bản thân, biến hoá mình trong nhiều tạo hình. Bên cạnh vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính trong áo dài Việt Nam, mới đây, Dianka còn gây ấn tượng khi diện bộ váy lụa hồng quyến rũ khoe vòng eo mảnh mai, vóc dáng mỹ miều cùng đôi chân dài miên man.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam, chuẩn con dâu Việt-3Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam, chuẩn con dâu Việt-4Tạo hình hiện đại, quyến rũ của bà xã Bùi Tiến Dũng

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-mau-tay-cua-bui-tien-dung-xinh-dep-cuon-hut-khi-dien-ao-dai-viet-nam-chuan-con-dau-viet-20230628231509361.htm

Dianka Zakhidova

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.