Vợ MC Quyền Linh lên tiếng khi con gái bị góp ý việc trang điểm đậm, ăn diện cầu kỳ chụp ảnh

Doanh nhân Dạ Thảo nhanh chóng lên tiếng giải thích và bảo vệ con gái khi bị netizen góp ý.

Vừa xinh đẹp lại nhiều lần đạt giải thưởng ở trường, Lọ Lem - con gái nhà MC Quyền Linh được công chúng quan tâm không thua gì bố mẹ. Thời gian gần đây, con gái đầu lòng của Quyền Linh và Dạ Thảo thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh với công chúng. Những khoảnh khắc Lọ Lem ăn diện giản dị, trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc đã gây ấn tượng mạnh. 

Mới đây, ái nữ nhà nam MC còn bị bắt gặp khi xuất hiện ở một trung tâm thương mại, qua camera thường, nhóc tỳ ghi điểm bởi chiều cao nổi bật và vóc dáng mảnh mai. Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu nhan sắc trong veo, nụ cười rạng rỡ và thần thái tiểu mỹ nhân. So với ảnh tự chia sẻ, vẻ ngoài Lọ Lem khi bị bắt gặp ngẫu nhiên cũng không quá khác biệt. 

Vợ MC Quyền Linh lên tiếng khi con gái bị góp ý việc trang điểm đậm, ăn diện cầu kỳ chụp ảnh-1

Con gái của MC Quyền Linh sở hữu đôi chân dài và thần thái cuốn hút

Vợ MC Quyền Linh lên tiếng khi con gái bị góp ý việc trang điểm đậm, ăn diện cầu kỳ chụp ảnh-2

Nhan sắc của nhóc tỳ gây ấn tượng mạnh qua ảnh chưa chỉnh sửa

Vào sáng ngày 23/3, Dạ Thảo - vợ của MC Quyền Linh đã lên tiếng giải thích khi con gái bị góp ý về việc từng trang điểm đậm và ăn diện cầu kỳ để chụp ảnh. Trước ý kiến này, mẹ của Lọ Lem giải thích rằng con gái thường ngày ăn diện vô cùng đơn giản, tính cách cũng rất hồn nhiên còn loạt ảnh bị góp ý là do bé chụp hình cho một nhãn hàng và trang phục được chuẩn bị sẵn.

Vợ MC Quyền Linh lên tiếng khi con gái bị góp ý việc trang điểm đậm, ăn diện cầu kỳ chụp ảnh-3

Hình ảnh Lọ Lem diện đồ cầu kỳ và trang điểm đậm bị khán giả góp ý, mẹ lên tiếng giải thích đây chỉ là khoảnh khắc bé làm mẫu ảnh

Sau khi lên tiếng "minh oan" cho con gái, Dạ Thảo chia sẻ thêm: "Mẹ Thảo mong mọi người hiểu và thông cảm". Trước đó, vợ MC Quyền Linh cho biết con gái chủ động dùng một phần tiền cát xê khi tham gia chụp mẫu ảnh để làm từ thiện cùng gia đình. 

Vợ MC Quyền Linh lên tiếng khi con gái bị góp ý việc trang điểm đậm, ăn diện cầu kỳ chụp ảnh-4

Vợ MC Quyền Linh cho biết con gái rất giản dị, chủ động gửi một phần cát xê để làm từ thiện cùng gia đình

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-mc-quyen-linh-len-tieng-khi-con-gai-bi-gop-y-viec-trang-diem-dam-an-dien-cau-ky-chup-anh-20230323144037504.htm

con gái Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.