Vợ Quế Ngọc Hải gửi lời nhắc khéo chồng, Văn Toàn bình luận một câu mà nhận về gần 5 nghìn lượt thích

Hôm nay là ngày 22/02/2022, trên dưới giống nhau vô cùng đặc biệt.

Hôm nay, ngày 22/02/2022 là một ngày đặc biệt. Nhiều người còn cho rằng, ngày hôm nay là một ngày vô cùng may mắn và có thể biến ước mơ của mình thành sự thật. Năng lượng của ngày 22/02/2022 rất thích hợp để sử dụng Luật Hấp dẫn, thu hút những điều mình mong muốn, mình ao ước. 

Rần rần trên mạng cả ngày nay, nhiều người vợ đã đăng tải lên trang cá nhân của mình rằng nếu hôm nay được chồng tặng tiền, vợ chồng sẽ bên nhau trọn đời. Và vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng đăng dòng trạng thái trên và tag chồng vào. 

Vợ Quế Ngọc Hải gửi lời nhắc khéo chồng, Văn Toàn bình luận một câu mà nhận về gần 5 nghìn lượt thích-1

 

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên dưới bình luận của cầu thủ Văn Toàn gây chú ý không kém. Anh đã thẳng thắn bình luận số tiền mà Quế Ngọc Hải nên chuyển cho vợ mình là "222.222.222 chuyển đi kìa". 

Vợ Quế Ngọc Hải gửi lời nhắc khéo chồng, Văn Toàn bình luận một câu mà nhận về gần 5 nghìn lượt thích-2

Bình luận nhanh chóng nhận về gần 5 nghìn lượt thích, vợ Quế Ngọc Hải còn khen Văn Toàn như vậy xứng đáng có "22 người yêu". Nhưng đặc biệt hơn khi chính đích thân Quế Hải vào trả lời "Cho vay 200 triệu, đây có 22 triệu rồi".

Vợ Quế Ngọc Hải gửi lời nhắc khéo chồng, Văn Toàn bình luận một câu mà nhận về gần 5 nghìn lượt thích-3

Được biết, sau 4 năm yêu nhau Quế Ngọc Hải (1993) và Thuỳ Phương (1995) kết hôn năm 2018. Thuỳ Phương được nhiều người gọi là "hot girl của xứ Nghệ", cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Vinh.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-que-ngoc-hai-gui-loi-nhac-kheo-chong-van-toan-binh-luan-mot-cau-ma-nhan-ve-gan-5-nghin-luot-thich-162222202213004805.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.