Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng

Hình ảnh hiếm hoi về thời kỳ chăm con mọn được chính mẹ bỉm sữa chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ cầu thủ Lương Xuân Trương đã khoe hình ảnh mới nhất về bản thân. Đăng ảnh trên tay bế em bé vừa chào đời, cô viết: "Mẹ yêu con".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người thân, bạn bè đã vào gửi lời chúc cặp vợ chồng lên chức.

Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng-1

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhuệ Giang khoe ảnh về bản thân. Trước đó, trong một số lần lên sóng cùng anh xã, vòng 2 lùm lùm của Nhuệ Giang từng gây chú ý.

Trong một diễn biến khác, Xuân Trường từng có bài viết dài trên Facebook chia sẻ về việc bà xã mang bầu. Đó là một cô công chúa, được cặp đôi gọi ở nhà với cái tên rất Tây - Little Daisy.

Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng-2Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng-3

"Một cột mốc mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha…

Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo", Xuân Trường hạnh phúc thông báo trước đó,

Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng-4

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Giống cặp Phượng -  Minh, ngày vui của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu này cũng được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ rich kid của cầu thủ Xuân Trường đã sinh con đầu lòng-5

Vợ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu. Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-rich-kid-cua-cau-thu-xuan-truong-da-sinh-con-dau-long-n-311495.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.