Vợ rich kid Đỗ Duy Mạnh lộ nhan sắc 'khác lạ' ra sân xem bóng

Đây là lần thứ "n" nhan sắc của vợ Đỗ Duy Mạnh trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Tối nay, tuyển Việt Nam và Malaysia đã có trận đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Gặp đối thủ được đánh giá "không phải dạng vừa", các chân sút áo đỏ đã cố gắng thi đấu hết mình.

Kết thúc hơn 90 phút thi đấu, các chiến binh sao vàng đã có chiến thắng 3 - 0 nhờ công của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức.

Vợ rich kid Đỗ Duy Mạnh lộ nhan sắc khác lạ ra sân xem bóng-1

Ảnh Tiền Phong.

Vốn là một người đam mê bóng đá, cách đây ít phút trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - vợ của Duy Mạnh đã khoe ảnh đứng trên khán đài cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ.

Bà mẹ một con hào hứng viết: "Việt Nam chiến thắng".

Vợ rich kid Đỗ Duy Mạnh lộ nhan sắc khác lạ ra sân xem bóng-2

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại chính là khoảnh khắc "đầu bù tóc rối" của bà mẹ trẻ.

Có lẽ do gió ở sân Mỹ Đình khá lớn khiến hot mom muốn có một bức ảnh đẹp cũng khó. Nhưng nụ cười rạng rỡ của 9X là điểm cộng với người xem.

Vợ rich kid Đỗ Duy Mạnh lộ nhan sắc khác lạ ra sân xem bóng-3

Trước đó, Quỳnh Anh từng nhiều lần bị soi nhan sắc lạ lẫm khi ra sân cổ vũ chồng và đồng đội. Nhận nhiều ý kiến trái chiều, cô lên tiếng: "Một mùa giải nhem nhuốc lôi thôi đi đón chồng sau mỗi trận đấu sân nhà.

Hôm nay, em xin phép trang trí khuôn mặt, vóc dáng một chút trong ngày đón cup vô địch ạ. Ví dụ điển hình của người phụ nữ lam lũ vất vả đứng sau ủng hộ chồng".

Vợ rich kid Đỗ Duy Mạnh lộ nhan sắc khác lạ ra sân xem bóng-4

Cách đây vài tháng, cũng từng xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy để xem bóng đá, nhan sắc Quỳnh Anh khi ấy đã bị dân mạng săm soi.

Cô diện chiếc đầm rộng, để mặt mộc lộ rõ vẻ nhợt nhạt. Chính việc chọn trang phục này, nhiều người đã săm soi vòng 2 bà mẹ trẻ. Ngoài có dấu hiệu tăng cân, việc để lộ vòng 2 lùm lùm khiến dân mạng đặt nghi vấn Đỗ Duy Mạnh lên chức bố.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc không từng lên tiếng về tin đồn này.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-rich-kid-cua-duy-manh-lo-anh-dau-toc-roi-boi-ra-san-xem-bong-n-331930.html

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.