Gái xinh VTV - vợ sắp cưới của "triệu phú công nghệ" hiếm hoi khoe ảnh bikini khiến dân tình ố á

Vốn đã quen với một Hà My thanh lịch nên nhìn cô nàng nóng bỏng thế này bất ngờ ghê.

Sau màn cầu hôn trên máy bay hôm 18/6, chuyện tình "chú - cháu" giữa triệu phú công nghệ Hùng Đinh (SN 1980) và BTV Hà My (SN 1996) nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Số đông đều phải công nhận rằng cả hai rất đẹp đôi, đặc biệt là về phần profile hoành tráng mà đôi bên sở hữu.

Gái xinh VTV - vợ sắp cưới của triệu phú công nghệ hiếm hoi khoe ảnh bikini khiến dân tình ố á-1

"Triệu phú công nghệ" Hùng Đinh và BTV Hà My có màn cầu hôn "trên mây" gây bão hồi tháng 6

Ở một diễn biến khác thì tuy ảnh cưới đã chụp nhưng có vẻ như do diễn biến dịch bệnh còn phức tạp nên cặp đôi chưa tiết lộ thêm thông tin gì về ngày vui của mình. Thay vào đó, cả hai chủ yếu tập trung chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng như công việc.

Mới đây, Hà My còn tham gia trend "Get to know me" đang siêu hot trên MXH với phiên bản đăng ảnh thay vì trả lời câu hỏi bằng text. Qua đây, gái xinh VTV đã tiết lộ nhiều hình ảnh đặc biệt ví dụ như địa điểm hẹn hò đáng nhớ nhất với chồng sắp cưới triệu phú hay một đoạn tin nhắn cũ với anh hồi chưa yêu nhau... Đặc biệt, cô nàng cũng lần đầu tiên khoe ảnh thả dáng với bikini khiến dân mạng phải trầm trồ.

Gái xinh VTV - vợ sắp cưới của triệu phú công nghệ hiếm hoi khoe ảnh bikini khiến dân tình ố á-2

BTV Hà My khoe 3 vòng nóng bỏng với bikini

Theo dõi trang cá nhân của Hà My cũng thấy, cô nàng này vốn theo đuổi style thanh lịch, nữ tính. Các trang phục gái xinh chọn dù là đi làm hay đi chơi, dù nghiêm túc hay điệu đà thì đều có điểm chung là khá kín đáo. Chính vì vậy mà ít ai ngờ Hà My lại sở hữu body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy đến thế.

Tất cả đều hy vọng Hà My có thể chăm khoe dáng hơn. Bên cạnh đó thì mọi người còn muốn vỗ vai CEO Hùng Đinh đầy đồng cảm, vì có cô vợ vừa trẻ vừa xinh lại vừa quyến rũ thế này, triệu phú chắc cũng vất vả lắm.

Gái xinh VTV - vợ sắp cưới của triệu phú công nghệ hiếm hoi khoe ảnh bikini khiến dân tình ố á-3Gái xinh VTV - vợ sắp cưới của triệu phú công nghệ hiếm hoi khoe ảnh bikini khiến dân tình ố á-4

Hà My lúc nào cũng xinh nhưng cô nàng chủ yếu theo style thanh lịch, ít khi sexy

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.