Vợ sắp cưới của Vũ Tiến Long (U23 Việt Nam) tủi thân khi chồng xa nhà, tiết lộ về thời điểm đăng ký kết hôn

Vợ sắp cưới của hậu vệ Vũ Tiến Long hạnh phúc khi chồng ghi bàn, trải lòng về việc bạn đời thi đấu xa nhà, tự mình chăm con ở tuổi 20.

U23 Việt Nam đã cầm hoà 1-1 trước đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc ở trận đấu tối ngày 5/6 tại VCK U23 châu Á 2022. Ở trận đấu này, từ pha kiến tạo của Tuấn Tài, Vũ Tiến Long là người ghi bàn giúp U23 Việt Nam có 1 điểm ở phút 83 của trận đấu.

Bất ngờ hơn, tiền đạo sinh năm 2002 đã "yên bề gia thất" có vợ xinh đẹp và con gái đầu lòng. Sau bàn thắng cảm xúc, vợ sắp cưới của Tiến Long không giấu được niềm hạnh phúc.

"Tôi ở nhà xem, khi thấy anh Long ghi bàn cảm xúc khó tả lắm. Vui sướng khi anh đã ghi bàn giúp cho đội".

Vợ sắp cưới của Vũ Tiến Long (U23 Việt Nam) tủi thân khi chồng xa nhà, tiết lộ về thời điểm đăng ký kết hôn-1

Tiến Long ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam (Ảnh: Hiếu Lương)

Vợ sắp cưới của Tiến Long tên là Trịnh Thị Diễm Quỳnh sinh năm 2002 cùng quê với tiền đạo của U23 Việt Nam.

Hiện tại, Tiến Long và Diễm Quỳnh đã có một bé gái kháu khỉnh tên Vũ Hạ Anh (bé Bơ). Cầu thủ thường xuyên đi thi đấu xa nhà, một mình chăm con khiến Quỳnh nhiều lúc bị tủi thân.

"Tôi cũng có chút tủi thân khi chồng thường xuyên đi thi đấu xa nhà. Nhưng rất may mắn khi hai mẹ con luôn có gia đình và anh Long thường xuyên động viên, an ủi".

Vợ sắp cưới của Vũ Tiến Long (U23 Việt Nam) tủi thân khi chồng xa nhà, tiết lộ về thời điểm đăng ký kết hôn-2

Vợ sắp cưới của Tiến Long có chút tủi thân khi anh thường xuyên xa nhà (Ảnh: NVCC)

Được biết, cặp đôi này bắt đầu quen nhau từ 2020 qua giới thiệu của một người bạn. Đến tháng 1/2022 đón con gái chào đời. Trước đó, tại giải vô địch U23 Đông Nam Á tháng 2/2022. Tiến Long sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 7-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Singapore đã bỏ bóng vào bụng ngầm thông báo tin vui và dành tặng món quà cho con gái tròn 1 tháng tuổi.

"Lúc Tiến Long ghi bàn và ăn mừng tôi rất bất ngờ. Tuy nhiên, Long có nhắn trước với tôi là nếu bạn ý ghi bàn thì sẽ dành bàn thắng đó cho tôi và Bơ nên khi thấy bạn ý ăn mừng thì cũng vui vì Long làm được điều đó", Diễm Quỳnh chia sẻ.

Quỳnh cũng tiết lộ cả hai đã có kế hoạch đăng ký kết hôn sau khi Tiến Long hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á trở về.

Vợ sắp cưới của Vũ Tiến Long (U23 Việt Nam) tủi thân khi chồng xa nhà, tiết lộ về thời điểm đăng ký kết hôn-3

Tiến Long lên chức bố ở tuổi 20 (Ảnh: NVCC)

Vợ sắp cưới của Vũ Tiến Long (U23 Việt Nam) tủi thân khi chồng xa nhà, tiết lộ về thời điểm đăng ký kết hôn-4Tiến Long và vợ sắp cưới đã ra mắt gia đình hai bên (Ảnh: NVCC)

 

 

Theo Tổ Quốc


vợ sắp cưới

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.