Vợ 'Streamer giàu nhất Việt Nam' - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới

Vợ 'Streamer giàu nhất Việt Nam' - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới

Chỉ ngắm vài góc 'sương sương' trong biệt thự mới tậu của vợ chồng Xoài Non cũng đủ cảm nhận độ giàu có của cặp đôi.

Xoài Non từng là một hot girl khá nổi. Nhưng cô nàng lại chọn việc kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ. Chồng Xoài Non là "Streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis. Sau đám cưới, Xoài Non khi được chồng và gia đình chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Hai vợ chồng sống ở căn hộ nằm trong khu nhà giàu ở Sài Gòn. Mới đây, Xoài Non gây chú ý khi lần đầu khoe vài góc trong nhà mới. Đó là phòng để đồ của cô và ông xã. Chỉ là clip quay ngắn nhưng dân tình phải trầm trồ trước những tủ đồ cao kịch trần để đầy đồ hiệu nhà Xoài Non đến từ những thương hiệu đắt đỏ như: Chanel, Gucci, YSL, Burberry,... Quần áo và phụ kiện được bà xã Xemesis xếp ngay ngắn và phân theo tính chất sử dụng.

Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-1
Vợ chồng Xoài Non đã chuyển về nhà mới.
Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-2Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-3Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-4Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-5Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-6

Tủ đồ hiệu "đậm mùi tiền" của cặp đôi khiến dân tình trầm trồ.

Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non hé lộ căn phòng yêu thích nhất trong biệt thự mới-7
Xoài Non không chỉ được ông xã yêu chiều mà còn rất được lòng gia đình chồng.

 


Theo Tường San (Công Lý & Xã Hội)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-xoai-non-he-lo-can-phong-yeu-thich-nhat-trong-biet-thu-moi-118026.html

xoài non

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.