Vợ 'Streamer giàu nhất Việt Nam' - Xoài Non lộ ảnh 'đầu bù tóc rối', nhan sắc liệu có còn xinh?

Hình ảnh mặc đồ giản dị, đầu tóc rối bù của Xoài Non khi nướng thịt nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Xoài Non vốn được ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài lai Tây, xinh đẹp và cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là "Streamer giàu nhất Việt Nam". Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng loạt ảnh lên đồ sang chảnh, cuốn hút.

Thế nhưng, trong đoạn clip mới do Phí Ngọc Hưng chia sẻ, nhiều dân mạng thấy hình ảnh khác của hot girl Xoài Non. Cô nàng mặc đồ giản dị, đầu tóc rối bù ngồi nướng thịt, bên cạnh là ông xã Xemesis.

Dù không được xinh bằng những ảnh tự đăng nhưng trong ảnh "dìm hàng" Xoài Non vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng và nụ cười tươi tắn.

Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-1

Lộ ảnh "dìm hàng" hot girl Xoài Non.
Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-2

Cô nàng mặc đồ giản dị, "đầu bù tóc rối" nhưng vẫn xinh.

Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-3Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-4Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-5Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-6

Nhan sắc Xoài Non trong những hình ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng khiến dân tình xuýt xoa.

Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) là một hot girl nổi tiếng, làm dâu nhà hào môn lúc chỉ 18 tuổi. Được biết, cô được gia đình chồng cưng như con gái, hứa cho quản lý gia sản khủng. Còn trẻ nên Xoài Non chưa vội sinh con mà tranh thủ học thêm và kinh doanh.

Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non lộ ảnh đầu bù tóc rối, nhan sắc liệu có còn xinh?-7

Lấy Xemesis nhưng Xoài Non cho biết cô rất độc lập về kinh tế, dù chung nhà nhưng cả hai vẫn tiêu tiền riêng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-xoai-non-lo-anh-dau-bu-toc-roi-nhan-sac-lieu-co-con-xinh-378956.htm

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.