Vợ Tây bày tỏ tình yêu với bà của Bùi Tiến Dũng, khoe mâm cơm quê nhà chồng

Nàng WAG Dianka đã có quãng thời gian vui vẻ ở quê nhà của Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đưa con trai đầu lòng Bùi Tiến Đan (tên thường gọi là bé Danil) lần đầu về thăm quê cha. Tại quê chồng ở Thanh Hoá, nàng mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova đã có quãng thời gian thư giãn thoải mái. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh gần gũi khi về Thanh Hoá như được đi xe máy trên đường làng, được chơi bóng chuyền cùng các bà các cô trong xóm hay bữa cơm gia đình quây quần đông vui.

Sau mấy ngày nghỉ ngơi ở quê chồng, trước khi trở về TP.HCM, Dianka đăng tải bức ảnh chụp bà ngoại của Tiến Dũng ngồi bên cửa sổ ngắm cảnh cây cối vườn tược bên ngoài. Nàng WAG bày tỏ tình cảm với bà của chồng bằng lời dẫn viết bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Ukraine: "Bà ngoại đẹp nhất". Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng cho thấy nỗ lực học tiếng Việt bằng cách cố gắng viết những câu tiếng Việt để người nhà chồng có thể hiểu được tấm lòng của cô.

Vợ Tây bày tỏ tình yêu với bà của Bùi Tiến Dũng, khoe mâm cơm quê nhà chồng-1

Dianka bày tỏ tình cảm với bà của Tiến Dũng

Dianka còn ghi lại những khoảnh khắc con trai Danil chơi đùa cùng ông bà nội và khoe lên trang cá nhân với niềm hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm thân thiết ruột thịt trong gia đình dù đây là lần đầu bé Danil về thăm quê nội. Ngoài ra, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ về bữa ăn tại nhà chồng với những món quen thuộc như muối vừng, rau cần xào thịt bò, trứng rán, chả chiên và thêm phần gà rán kèm xúc xích dành cho những em nhỏ.

Bữa ăn đầy đủ, mọi người quây quần bên nhau khiến Dianka vui vẻ. Chuyến về thăm quê này, Tiến Dũng đưa cả mẹ vợ và em gái vợ đi cùng để gia đình đôi bên có thời gian ở cùng nhau, giao lưu và thấu hiểu lẫn nhau.

Vợ Tây bày tỏ tình yêu với bà của Bùi Tiến Dũng, khoe mâm cơm quê nhà chồng-2

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe mâm cơm quê nhà chồng

Vợ Tây bày tỏ tình yêu với bà của Bùi Tiến Dũng, khoe mâm cơm quê nhà chồng-3

Vợ chồng Tiến Dũng đưa con trai về thăm ông bà nội

Vợ Tây bày tỏ tình yêu với bà của Bùi Tiến Dũng, khoe mâm cơm quê nhà chồng-4Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tận hưởng khi về thăm quê chồng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-tay-bay-to-tinh-yeu-voi-ba-cua-bui-tien-dung-khoe-mam-com-que-nha-chong-d287100.html

Dianka Zakhidova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.