Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở

Động thái mới đây của Dianka khi Tết Nguyên đán cận kề khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Ngay khi sinh quý tử được hơn 1 tháng, Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại với công việc mẫu ảnh. Từ những khoảnh khắc do mẹ trẻ đăng tải liên tục khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Mới nhất, nàng WAGs tung loạt ảnh diện váy đỏ chào Tết. "Tết đến nơi rồi", cô viết.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở-1

 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở-2

Trong hình, bà mẹ GenZ trang điểm xinh đẹp, tóc xoăn dài, nở nụ cười cực tươi hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài những chiếc "còm" ngợi khen nhan sắc, rất nhiều dân mạng bất ngờ về khả năng viết tiếng Việt của Dianka. Bởi trước đó, các bài đăng của cô, status đa phần đều viết bằng tiếng Anh.

Qua đây có thể thấy dù bận bịu chăm con nhỏ lại vừa trải qua kỳ sinh nở nhưng mẫu Tây rất nỗ lực học tiếng Việt và phong tục tập quán người Việt.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở-3

Trong lứa cầu thủ tham gia giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) cách đây 5 năm, Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận về nhiều quan tâm.

Thời gian qua, cuộc sống thủ môn xứ Thanh càng thêm nhiều sắc màu khi anh kết hôn với mẫu Tây tên Dianka Zakhidova (SN 2000), mang quốc tịch Ukraine. Hiện cả 2 đã có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh, chào đời vào ngày 25/11/2022.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở-4

Làm dâu của một gia đình người Việt, nàng WAGs phải "nhập gia tùy tục" học hỏi từ việc nấu nướng, dọn dẹp,... cho tới học thêm cả tiếng Việt.

Trước đó, ở những tháng cuối thai kỳ, Dianka chăm chỉ học hành, mời gia sư về dạy tiếng Việt. Chứng kiến vợ vất vả học hỏi vì mình, bản thân Tiến Dũng cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng năm đầu làm dâu Việt, được khen nức nở-5

Hay trước đó, hot mom được ông xã đưa về Thanh Hóa ra mắt gia đình 2 bên sau 4 tháng tổ chức đám cưới.

Khi đó, Dianka mặc giản dị, ra sân cào lúa để phơi giúp bố mẹ chồng. Cô cũng chủ động giao tiếp với hàng xóm, thể hiện sự thân thiện của bản thân.

 

Theo Vietnamnet


Dianka Zakhidova

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.