Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp

Không chỉ có ngoại hình đáng yêu, con trai cưng của Dianka và Bùi Tiến Dũng cũng rất nhanh nhạy và thông minh.

Gia đình nhỏ của thủ môn Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997, Thanh Hoá) và người mẫu Dianka Zakhidova (sinh năm 2000, Ukraina) là một trong những hot family đình đám trên MXH. Sức hút này không chỉ đến từ bố đẹp trai nổi tiếng, mẹ là người mẫu đắt show mà còn từ em bé của cặp đôi - Bùi Danil.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-1

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng và con trai

Mới đây, Dianka đã đăng tải những khoảnh khắc dễ thương của Danil khiến dân tình thích thú. Chưa đi nhà trẻ nhưng em bé nhà Bùi Tiến Dũng đã được mẹ cho đi học phản xạ và nhận thức đơn giản.

Trong clip được mẹ chia sẻ, Danil cho thấy phản ứng nhanh nhạy, hiểu hết những yêu cầu của cô giáo và chọn đúng đúng đồ vật. Chẳng hạn cô giáo cầm chiếc chuông nhựa, giấu đi trong tay trái thì Danil ngay lập tức chỉ vào bàn tay đó để lấy ra.

Phản ứng này của con trai Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với cư dân mạng bởi lẽ em bé này mới 9 tháng tuổi, đi còn chưa vững. Điều này khiến Dianka rất vui và tự hào. Cô thốt lên: "Mẹ vô cùng tự hào với mọi thành quả của con”.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-2

Danil chọn đúng bàn tay cầm chiếc chuông của cô giáo

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-3

Em bé này cũng rất hào hứng với những món đồ chơi khác

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng sau đó, Danil mặt mếu và không muốn chơi cùng cô giáo nữa. Người mẫu Tây cũng rất hài hước khi diễn giải lại lời con trai, tạm dịch: “Mẹ! Như vậy là đủ rồi, về nhà thôi”. Có thể thấy, dù rất vui mừng với sự phát triển tốt của con nhưng Dianka không hề muốn gây áp lực cho cậu bé.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-4Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-5

Biểu cảm dễ thương của Danil và cậu bé ngủ luôn trên đường về

Dân mạng tỏ ra thích thú khi được theo chân Dianka tham gia lớp học của con trai Bùi Tiến Dũng. Trước đó em bé nhà Dũng “gôn” đã nhiều lần được khen ngợi vì quá đỗi dễ thương. Về phía Dianka, cô cũng nhận được nhiều lời khen về chuyện chăm con.

Sau khi sinh em bé, vợ Tây Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay lại công việc người mẫu, liên tục đi show thời trang nhưng vẫn tự tay chăm con mà không thuê giúp việc. Thỉnh thoảng người đẹp sinh năm 2000 lại xuất hiện trên MXH với hình ảnh ngái ngủ hay đôi mắt thâm quầng nhưng cô chia sẻ mình đang rất hạnh phúc khi vừa được làm mẹ vừa theo đuổi sự nghiệp.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thốt lên điều này khi theo con trai 9 tháng tuổi đến lớp-6Dianka và con trai trên đường đi học

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tay-bui-tien-dung-thot-len-dieu-nay-khi-theo-con-trai-9-thang-tuoi-den-lop-2023082215094671.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.