Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38

Cận sinh, Dianka Zakhidova vẫn chuộng đồ gợi cảm hở bụng khiến nhiều người không quen mắt.

Mới đây, mẫu Tây - Dianka Zakhidova đăng ảnh khi bầu ở tuần thứ 38. Nếu theo lịch sinh nở thông thường thì chỉ 1,2 tuần nữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây - Dianka Zakhidova sẽ chào đón con đầu lòng.

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38-1

Vợ Bùi Tiến Dũng mặc trang phục khá thoải mái khi cận ngày sinh.


Bức hình được Dianka chụp ở thang máy. Dù cận ngày sinh nhưng chân dài vẫn mặc áo ngắn mix với chân váy. Đây là trang phục khá táo bạo so với suy nghĩ của các bà bầu Việt. Thế nhưng, cũng có ý kiến bênh vực vợ Bùi Tiến Dũng: "Nói thật là người nước ngoài bầu bí ăn mặc ra đường như thế họ thấy bình thường. Tôi bầu ăn mặc như thế bước chân ra khỏi cửa biết mặt nhau liền".

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38-2

Bên cạnh những ý kiến soi, nhiều người cũng đồng cảm với Dianka.

Khoảng nửa năm sau khi kết hôn, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu tây Dianka Zakhidova đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào bên nhau. Đặc biệt, kể từ khi cặp đôi thông báo có tin vui, đó là một bé trai.

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38-3Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38-4Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc đồ hở bụng ra đường dù đang bầu ở tuần 38-5

Bầu bí nhưng Dianka không bị phát tướng quá nhiều mà vẫn xinh đẹp và được chồng chăm sóc chu đáo.

Khi vợ bầu bí, Bùi Tiến Dũng chăm sóc vợ tận tình, chu đáo khiến cô hạnh phúc, thoải mái trong những tháng thai kỳ vất vả. Anh tự tay vào bếp nấu cơm cho vợ, chải tóc, gội đầu giúp vợ khi bụng cô ngày càng to dần. Hiện tại, cặp đôi đang rất háo hức chờ đón con đầu lòng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/vo-tay-cua-thu-mon-bui-tien-dung-mac-do-ho-bung-ra-duong-du-dang-bau-o-tuan-38-382034.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.