Vụ cô gái ung thư thi Miss World Việt Nam: Ekip xin lỗi vì ghi nhầm danh hiệu, động thái "Hoa khôi real" gây chú ý

Bài đăng liên quan tới thí sinh từng bị ung thư dự thi Miss World Việt Nam hiện đang thu hút sự chú ý của netizen vì những lùm xùm không đáng có.

Cách đây không lâu trên fanpage của Miss World Việt Nam 2022, dân mạng ai nấy đều bất ngờ khi thấy hình ảnh một cô gái đầu trọc không chút tóc ghi danh tham gia. Người đó chính là Đặng Trần Thủy Tiên, thông tin ban đầu được thông tin đến công chúng cô là Hoa khôi Ngoại Thương 2019 và từng chiến đấu với căn bệnh ung thư

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự "hoang mang" về danh hiệu này của Thuỷ Tiên vì trong năm 2019, Hoa khôi Ngoại thương là 1 cô gái khác có tên là Nguyễn Hà My. Mặc dù đã nhanh chóng xin lỗi và đính chính, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tràn vào fanpage để bình luận tiêu cực về Thuỷ Tiên. 

Vụ cô gái ung thư thi Miss World Việt Nam: Ekip xin lỗi vì ghi nhầm danh hiệu, động thái Hoa khôi real gây chú ý-1

Thuỷ Tiên (trái) và Hà My (phải) đang dính vào lùm xùm danh hiệu Hoa khôi

Cụ thể, danh hiệu của Thuỷ Tiên ở cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương vào năm 2019 là "Miss Truyền Cảm Hứng" và cũng có thể dịch là "Hoa khôi truyền cảm hứng Ngoại thương". Trong khi đó, Hoa khôi Ngoại thương năm 2019 chính là Nguyễn Hà My.

Tuy nhiên khi xuất hiện trên fanpage của Miss World Việt Nam 2022 thì chữ "truyền cảm hứng" đã bị lược bỏ thành "Hoa khôi Ngoại thương", điều này đã gây hiểu lầm cho nhiều người. Sau đó, BTC cũng lên tiếng đính chính và sửa lại bài đăng. 

Vụ cô gái ung thư thi Miss World Việt Nam: Ekip xin lỗi vì ghi nhầm danh hiệu, động thái Hoa khôi real gây chú ý-2

Phía BTC xin lỗi về sự nhầm lẫn này

Tuy nhiên, nhiều netizen tự nhận là bạn của Hoa khôi Ngoại thương "real" Nguyễn Hà My vẫn tiếp tục để lại bình luận, cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên nhận "danh hiệu" này. Ngoài bình luận trên fanpage, bạn Hoa khôi Nguyễn Hà My còn share về trang cá nhân, phía Hoa khôi Ngoại thương 2019 cũng có động thái thả "haha" và cám ơn dân mạng đã giải cứu mình thành công. 

Bình luận của Hoa khôi Ngoại thương bên dưới bài post nói về việc Thuỷ Tiên nhận "vơ" danh hiệu

Được biết, Thuỷ Tiên sinh năm 2000 và cô nàng sở hữu chiều cao 1m7. Cô có số đo 3 vòng là 89-68-100 cm. Trên Facebook của mình, Thuỷ Tiên cũng đã có động thái "đính chính" danh hiệu của mình. 

Còn Hà My sinh năm 1999. Sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương, cô tốt nghiệp với tấm bằng Giỏi và đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng. 

Vụ cô gái ung thư thi Miss World Việt Nam: Ekip xin lỗi vì ghi nhầm danh hiệu, động thái Hoa khôi real gây chú ý-3

Nguồn: Tổng hợp 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-ung-thu-thi-miss-world-viet-nam-ekip-xin-loi-vi-ghi-nham-danh-hieu-dong-thai-hoa-khoi-real-gay-chu-y-162221901103312857.htm

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.