Vụ cô gái vừa đứng lựa đồ vừa có hành vi nhạy cảm: Chủ shop tiết lộ lời giải thích của vị khách

Sự việc hy hữu khách nữ 'vừa đứng chọn hàng vừa có hành vi nhạy cảm' được chủ shop đăng tải lên mạng xã hội đang khiến nhiều thành viên mạng chú ý.

Mới đây, nhiều thành viên mạng chia sẻ bài đăng vụ việc hy hữu xảy tại một shop mỹ phẩm, phụ kiện ở Đà Nẵng. Theo bài đăng của shop, một vị khách nữ khi đang đứng lựa hàng đã có hành vi nhạy cảm ra thảm ở tầng 2. 

'Shop mình có toilet chỉ cần hỏi nhân viên sẵn sàng hỗ trợ! Mai shop mình phải đóng của tầng 2 để thay sàn do bạn làm! Không nghĩ có 1 ngày shop lại gặp chuyện hy hữu như vậy!' - chủ shop bức xúc đăng tải.

Vụ cô gái vừa đứng lựa đồ vừa có hành vi nhạy cảm: Chủ shop tiết lộ lời giải thích của vị khách-1

Bài đăng của shop về vụ việc hy hữu nhận được sự chú ý trên mạng xã hội

Bài viết này nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội. Sự việc hy hữu khiến một số bạn cho rằng vị khách có vấn đề về sức khỏe dẫn đến việc mất kiểm soát, số khác đặt nghi vấn shop tạo drama câu tương tác.

Sáng 3/11, liên hệ với bạn T.Q (chủ shop), T.Q xác nhận sự việc xảy ra tại shop là hoàn toàn có thật. Cũng trong sáng 3/11, vị khách nữ đã liên hệ với T.Q để giải thích về hành vi của mình. Theo tiết lộ của T.Q thì vị khách cho hay 'mắc quá nhưng ngại hỏi'.

Vụ cô gái vừa đứng lựa đồ vừa có hành vi nhạy cảm: Chủ shop tiết lộ lời giải thích của vị khách-2

Vị khách nữ trong câu chuyện nhắn tin xin lỗi chủ shop - Ảnh: Nhân vật cung cấp

T.Q cho biết phía shop sẽ không truy cứu hay yêu cầu bồi hoàn, chỉ mong bạn nữ trong câu chuyện có ý thức hơn. 'Việc đi vệ sinh là nhu cầu bình thường của mỗi người, nên khi cần các bạn cứ hỏi nhân viên, không có gì ngại ngùng hay xấu hổ cả' - T.Q chia sẻ.

Nói về sự việc hy hữu, T.Q kể lại: 'Bé khách đến shop mua hàng vào khoảng 10h sáng 1/11. Khi thanh toán, bé mua một chiếc kẹp hóa đơn dưới 50k nên mình không xuất được hóa đơn tích điểm và không có thông tin khách hàng.

Khoảng 2h chiều cùng ngày, sau khi nghe nhân viên phản ánh có nước và mùi lạ ở tầng 2, chồng mình đã qua kiểm tra nhưng chỉ nghĩ là thảm bị ẩm mốc.

Đến 10h tối mình sang xem lại thì phát hiện ra đây không phải là nước bình thường, mình check lại camera cửa hàng thì phát hiện ra vụ việc hy hữu' - T.Q kể lại.

Vụ cô gái vừa đứng lựa đồ vừa có hành vi nhạy cảm: Chủ shop tiết lộ lời giải thích của vị khách-3

Vụ cô gái vừa đứng lựa đồ vừa có hành vi nhạy cảm: Chủ shop tiết lộ lời giải thích của vị khách-4

Một số hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại sự việc hy hữu tại shop phụ kiện - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo chia sẻ của T.Q, shop đã thay lại thảm, tạm đóng cửa để vệ sinh lại tầng 2. 'Hơn 10 năm bán hàng, đây là lần đầu tiên mình gặp trường hợp hy hữu này. Nhiều bạn nói mình dựng chuyện câu like nhưng thật sự nếu có ý định đó, mình đã đăng tải đoạn clip ngay từ đầu luôn rồi, không phải chỉ chụp một tấm ảnh sau lưng của khách như thế' - T.Q giải thích.

Hiện tại, vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa. T.Q mong không ai đả kích hay cợt nhả nhân vật trong câu chuyện để tất cả trở lại cuộc sống bình thường.

Qua đây cũng là bài học về cách thức xử lý tình huống khi đi mua hàng dành cho bạn nữ để không xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-co-gai-vua-dung-lua-do-vua-co-hanh-vi-nhay-cam-chu-shop-tiet-lo-loi-giai-thich-cua-vi-khach-post187037.html

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.