"Vú em" của gia đình nữ đại gia quận 7 vừa khoe tậu xe hơi bạc tỷ

Quả thật là cô "vú em" có số hưởng nhất trong làng luôn đấy! Làm ở nhà nữ đại gia giàu có thì chắc hẳn cũng phải giàu có lên dần đúng không nào?

Nổi danh với tên gọi là "nữ đại gia quận 7", mức độ chi tiền mua hàng hiệu của Đoàn Di Băng khiến ai cũng phải nể. Và mới đây, danh xưng của nữ đại gia này chắc cũng sẽ lên một tầm cao mới khi mà người làm trong nhà của cô cũng tậu xe hơi bạc tỷ! 

Đúng như câu nói: "Bạn sẽ chính là trung bình cộng của người bạn chơi cùng". "Bà vú" nhà nữ đại gia quận 7 đã chứng minh điều này khi mà một mình sắm luôn con xe hơi vài tỷ đồng. 

Vú em của gia đình nữ đại gia quận 7 vừa khoe tậu xe hơi bạc tỷ-1

Theo đó, trên trang cá nhân, "vú em" của Đoàn Di Băng mới đây vừa khoe ảnh nhận xe mới với dòng caption: "Thành quả của cô bé bán hàng đầy tâm huyết. Cảm thấy thật may mắn vì luôn có anh chị Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng yêu thương hỗ trợ, tự hứa với lòng năm sau thành quả lớn hơn cho giang hồ nể ạ". 

Trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 cũng xác nhận đây là "vú em" nhà mình. Cô cho biết: "Đâu cần chủ tịch chủ ơ, bà vú thôi cũng mua xe được dị". 

Quả thật là cô "vú em" có số hưởng nhất trong làng luôn đấy! Làm ở nhà nữ đại gia giàu có thì chắc hẳn cũng phải giàu có lên dần đúng không nào?  

Vú em của gia đình nữ đại gia quận 7 vừa khoe tậu xe hơi bạc tỷ-2

Gia đình Đoàn Di Bằng và 3 vú em

Được biết, hiện tại nhà Đoàn Di Băng đang có 3 bà vú trẻ cho 3 cô con gái (Hana, Yuki, Bing Bing) với tổng mức lương lên đến 100 triệu. Khác với hình ảnh đứng tuổi của các bà vú, vú em nhà Đoàn Di Băng đa phần khá trẻ, đều là người có gu ăn mặc và thường xuyên check-in sang chảnh cùng với gia đình nữ đại gia.

Vú em của gia đình nữ đại gia quận 7 vừa khoe tậu xe hơi bạc tỷ-3

Đoàn Di Băng khoe cơ ngơ 400 tỷ

Vú em của gia đình nữ đại gia quận 7 vừa khoe tậu xe hơi bạc tỷ-4

Gia đình nhà nữ đại gia quận 7

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, sống tại TP.HCM, cô vốn nổi tiếng là "nữ đại gia" chịu chơi, chịu chi. Năm 2012, Di Băng kết hôn với doanh nhân Quốc Vũ. Cả hai nhiều lần chi tiền tỷ để mua sắm gây xôn xao. Như gần đây, Đoàn Di Băng và chồng đã gây chú ý khi tiết lộ chi 400 tỷ để hoàn thiện biệt thự đang xây. Ngôi nhà của nữ ca sĩ rộng 640m2 và mất hơn 7,5 tỷ đồng để thuê NTK Quách Thái Công thiết kế. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-em-cua-gia-dinh-nu-dai-gia-quan-7-vua-khoe-tau-xe-hoi-bac-ty-162210812090755211.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.