Vụ tuyển bồ chưa hết ồn ào, biến bị lập group anti và bạn thân cũ “bóc phốt” lại ập tới, cô gái có 12 mối tình giải thích ra sao?

"Mình biết là cách truyền đạt của mình không đủ tinh tế và quá thẳng thắn" - Đoan Minh cho biết.

Sau màn tìm người yêu với những tiêu chí như phải cho mình 100-500 triệu tiền đầu tư, phải biết nấu ăn... thì Đoan Minh đang là cái tên khiến dân tình bàn tán không ngớt. Netizen cho rằng cô nàng này quá thực dụng và đòi hỏi vô lý. Ở chiều ngược lại, Đoan Minh cũng không ngần ngại đáp trả những comment tiêu cực về mình.

Vụ tuyển bồ chưa hết ồn ào, biến bị lập group anti và bạn thân cũ bóc phốt” lại ập tới, cô gái có 12 mối tình giải thích ra sao?-1

Cô gái với những tiêu chí tuyển người yêu "trên trời"

Biến chồng biến thì mới đây, Đoan Minh tiếp tục bị một người bạn thân cũ bóc mẽ. Người này tiết lộ cô nàng có 12 mối tình là người hay nói xấu sau lưng bạn bè, "chơi chiêu" với người khác và nợ tiền không trả.

Chưa hết, trên Facebook còn xuất hiện group anti Đoan Minh với những bài đăng bình phẩm, giễu cợt.

Vụ tuyển bồ chưa hết ồn ào, biến bị lập group anti và bạn thân cũ bóc phốt” lại ập tới, cô gái có 12 mối tình giải thích ra sao?-2

Group anti Đoan Minh

Trước những ồn ào không dứt, Đoan Minh chia sẻ: "Mình biết có group anti nhưng mình không xem. Hồi xưa mình từng tham gia 1 cái TCV, comment góp ý cũng có, chửi bới cũng có. Lúc đó thì mình khá tổn thương. Sau này thì mình thấy khác. Mình đã chia sẻ rằng mình không phải hot girl, không hoàn hảo và cũng không đòi đi kiếm người yêu hoàn hảo. Mình không nấu cơm nhưng sẽ rửa chén - mình cũng có nói rồi. Đâu phải mình đòi ăn không. Mình biết là cách truyền đạt của mình không đủ tinh tế và quá thẳng thắn nên đã gửi lời xin lỗi đến bạn nam và gia đình".

Cô nàng cũng thắng thắn nói về việc bị bạn thân cũ bóc mẽ: "Mình và bạn đó đã không còn chơi với nhau lâu rồi. Khi người ta muốn nói thì người ta nói, mình cũng không thể giải thích hoài vì nói qua nói lại là nó như một cuộc chiến luôn".

Vụ tuyển bồ chưa hết ồn ào, biến bị lập group anti và bạn thân cũ bóc phốt” lại ập tới, cô gái có 12 mối tình giải thích ra sao?-3

Đoan Minh không ngần ngại đáp trả tất cả những lùm xùm

Đoan Minh khẳng định việc nợ tiền không trả có lỗi của cô nàng khi chuyển tiền nhưng không nhắn người ta và không biết mình chuyển khoản thiếu. Sau khi biết sự việc thì cô nàng đã chủ động đi nhắn tin để giải quyết.

"Từ những sự việc ồn ào này mình cũng hiểu hơn về bạn bè để biết ai tốt, ai xấu" - Đoan Minh chia sẻ.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tuyen-bo-chua-het-on-ao-bien-bi-lap-group-anti-va-ban-than-cu-boc-phot-lai-ap-toi-co-gai-co-12-moi-tinh-giai-thich-ra-sao-162212306140154286.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.