Vừa cầu hôn, Đoàn Văn Hậu gia nhập hội 'cá con', vợ sắp cưới nói một câu biết ngay ai là 'nóc nhà'

Nam cầu thủ còn từng gọi vui vợ sắp cưới là “sư tử”, thế là đủ biết ai “cửa trên” trong chuyện tình này rồi!

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hiện đang là couple được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi chàng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, nàng là top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 lại sở hữu học vấn “khủng”, cả hai nhiều lần được khen ngợi vì hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách. Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn có màn cầu hôn ngọt ngào khiến dân tình rần rần thích thú, mong chờ đám cưới hoành tráng của cặp trai tài, gái sắc.

Tính đến hiện tại, cặp đôi đã yêu nhau 3 năm nhưng chỉ mới công khai mối quan hệ khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Từ đó đến nay, Văn Hậu và Hải My không ngần ngại khoe những khoảnh khắc yêu đương trên MXH. Cả hai cũng thoải mái hơn trong việc tương tác qua lại với “nửa kia” và bộc lộ tính cách bản thân.

Vừa cầu hôn, Đoàn Văn Hậu gia nhập hội cá con, vợ sắp cưới nói một câu biết ngay ai là nóc nhà-1

Màn cầu hôn ngọt ngào của Văn Hậu dành cho Hải My

Do vậy, netizen cho hay chỉ cần nhìn vào cách trò chuyện cũng biết ai là “nóc nhà” khi cả hai chuẩn bị về chung nhà. Theo đó khi đăng tải khoảnh khắc xúc động trong buổi lễ cầu hôn, Đoàn Văn Hậu không chỉnh sáng hình khiến vợ sắp cưới càu nhàu: “Yêu bạn… Nhưng bạn không đẩy sáng lên được hả bạn? Mọi người lại tưởng tớ đen thật thế thì…” .

Dân tình bật cười cho rằng dù chưa kết hôn nhưng dường như Đoàn Văn Hậu đã gia nhập hội “cá con” khi bị vợ sắp cưới “nạt”. Mặt khác, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với Doãn Hải My bởi gia đình có hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào việc chụp hình hay đăng hình đẹp của vợ lên MXH.

Vừa cầu hôn, Đoàn Văn Hậu gia nhập hội cá con, vợ sắp cưới nói một câu biết ngay ai là nóc nhà-2

Doãn Hải My "nạt" chồng sắp cưới vì không chỉnh sáng ảnh trước khi đăng

Trước đó, trong một lần bình luận vào ảnh của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu cũng từng gọi vui người yêu là “lion” (sư tử). Nam cầu thủ có ý bông đùa bạn gái có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong mối quan hệ. Trong khi đó, Doãn Hải My lại nhanh chóng từ chối và cho rằng mình hiền khô: “Lion gì, tớ hiền queo” .

Mặc dù hay trêu chọc nhau nhưng cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều dành cho đối phương những lời cực yêu thương. Sau màn cầu hôn bất ngờ vào ngày 17/9 vừa qua, người đẹp sinh năm 2001 bày tỏ sự xúc động và gửi những lời có cánh đến nam cầu thủ: “Cảm ơn anh - người ít khi nói những lời ‘sến súa’, lãng mạn mà chỉ dùng hành động; đã cầu hôn em bằng một cách mà đối với em là lãng mạn và tinh tế nhất quả đất.

Một người cất công gọi cho bạn bè thân thiết của em để mọi người có thể có mặt, chứng kiến và ở bên em vào ngày đáng nhớ nhất của em. Thậm chí, nghĩ ‘nát óc’ ra một kịch bản kì công để làm em bất ngờ, để em không nghi ngờ, không phát hiện ra chỉ vì ‘Thóc tinh lắm’. Và còn nhiều điều nữa".

Ngược lại về phía Đoàn Văn Hậu, anh chàng cũng khiến vợ sắp cưới rơi nước mắt vì những cảm xúc ngọt ngào: "Khi anh nhìn vào mắt em, anh thấy được sự ấm áp và sự yêu thương rất lớn dành cho anh. Anh biết rằng tình yêu của chúng ta không phải là một cuộc phiêu lưu ngắn hạn mà là 1 hành trình kéo dài. Từng bước chân trên con đường này đã khiến anh hiểu rằng em là người anh muốn ở bên cạnh cả đời. Những khó khăn có thể đến nhưng anh cam đoan rằng anh sẽ luôn đứng bên em để chia sẻ niềm vui và sẻ chia gánh nặng cùng với em. Anh muốn xây dựng một gia đình, một tương lai, một câu chuyện tình yêu vĩnh cửu cùng em”.

Vừa cầu hôn, Đoàn Văn Hậu gia nhập hội cá con, vợ sắp cưới nói một câu biết ngay ai là nóc nhà-3Vừa cầu hôn, Đoàn Văn Hậu gia nhập hội cá con, vợ sắp cưới nói một câu biết ngay ai là nóc nhà-4

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vua-cau-hon-doan-van-hau-gia-nhap-hoi-ca-con-vo-sap-cuoi-noi-mot-cau-biet-ngay-ai-la-noc-nha-d280723.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.