Vừa "flex" ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi

Tạo dáng dưới nước dễ lắm, Viên chỉ cho.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vừa khiến dân tình "choáng nhẹ" khi khoe ảnh đang nằm cực chill dưới hồ nước. Ánh Viên để hai tay sau gáy, chân vắt lên nhau nằm như đang ở trên mặt đất. Ngay lập tức dân tình thích thú và hoang mang vì không hiểu sao "tiểu tiên cá" có thể làm được như vậy.

- Chỉ Ánh Viên mới có được phút thư giãn tuyệt vời này

- Viên đã có chăn gối chưa

- Bức hình độc quá Viên ơi

- Độc lạ Ánh Viên

- Ngắm view triệu đô, Viên said (Hàng loạt bình luận dưới bài đăng của Ánh Viên).

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-1

Ánh Viên nằm dưới đáy bể nước

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-2

Cô nàng còn tạo dáng nghịch ngợm

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-3

Ánh Viên là chính mình khi dưới nước

Trước đó Ánh Viên gây xôn xao khi khoe ảnh bơi ở sông Hồng. Ánh Viên tham gia trải nghiệm cùng CLB Bơi khám phá – chuyên bơi ở sông, hồ, biển, hôm 11/3. Cô bơi trong khoảng một tiếng xung quanh khu vực sông Hồng ở chân cầu Long Biên và cầu Chương Dương.

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-4

Ánh Viên bơi ở sông Hồng

Ánh Viên là VĐV bơi thành công nhất lịch sử Việt Nam, và cũng được đầu tư lớn nhất với tổng kinh phí 30 tỷ đồng trong giai đoạn 2012-2019.

Trong 10 năm thi đấu đỉnh cao, kình ngư quê Cần Thơ giành 25 HC vàng SEA Games, một HC bạc và một HC đồng châu Á, hai HC đồng Asiad, cùng HC vàng Olympic trẻ. Cô cũng thống trị các đường đua xanh ở Việt Nam, với hàng chục HC vàng và các kỷ lục quốc gia.

Năm 2022 Ánh Viên chính thức giải nghệ, cô nàng nổi lên với câu nói "Bơi dễ lắm, Viên chỉ cho". Đặc biệt nhan sắc thay đổi ngoạn mục của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng.

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-5

Ánh Viên dạy bơi cho trẻ em sau khi giải nghệ

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-6Nhan sắc thăng hạng của Ánh Viên khi không còn áp lực thi đấu

Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-7Vừa flex ảnh bơi sông Hồng, Ánh Viên lại tạo dáng độc lạ dưới nước khiến dân tình không thể tin nổi-8

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vua-flex-anh-boi-song-hong-anh-vien-lai-tao-dang-doc-la-duoi-nuoc-khien-dan-tinh-khong-the-tin-noi-d304882.html

Ánh Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.