Vừa sinh con, em gái Trấn Thành đã khoe eo thon dáng nuột

Để có được vóc dáng như hiện tại, Huỳnh Mi rất chăm chỉ đến phòng tập.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng thời gian qua Huỳnh Mi - em gái của Trấn Thành là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới nhất trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ đã khoe cận nhan sắc sau gần 2 tháng sinh con. Được biết, cô hạ sinh nhóc tì thứ 2 vào đúng dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Vừa sinh con, em gái Trấn Thành đã khoe eo thon dáng nuột-1

Từ hình ảnh cho thấy, hot mom dần lấy lại vóc dáng thon thả. Trong một chia sẻ, mẹ 2 con tiết lộ đặt mục tiêu phải giảm thêm 3kg nữa. Bởi vậy, cô đang cố gắng dành nhiều thời gian ở phòng tập.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều chị em bày tỏ ngưỡng mộ trước tinh thần xả thân vì cái đẹp của Huỳnh Mi. Ngoài ra, không ít người vào xin bà mẹ trẻ bí quyết để "về dáng" nhanh.

Vừa sinh con, em gái Trấn Thành đã khoe eo thon dáng nuột-2

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Vừa sinh con, em gái Trấn Thành đã khoe eo thon dáng nuột-3

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước đó, để cơ thể không bị tăng cân quá nhiều thời gian mang thai, Huỳnh Mi từng chia sẻ clip tập nâng tạ khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Vừa sinh con, em gái Trấn Thành đã khoe eo thon dáng nuột-4

Mục đích của việc làm này sẽ giúp hot mom về dáng nhanh sau khi sinh con.Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khuyên bụng bầu lớn rồi, Huỳnh Mi nên giữ gìn sức khỏe để sau một thời gian nữa còn lấy sức sinh em bé.

 

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.