Vừa sinh con xong được vài ngày, vợ Phan Văn Đức đã dọa "đuổi ra khỏi phòng”

Cầu thủ Phan Văn Đức quả là anh chồng không biết sợ là gì.

Trong những ngày qua, trend "xuyên không" được nhà nhà người người đăng tải lên trên mạng xã hội. Rất nhiều người nổi tiếng, hot girl cũng tham gia trend này. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Phan Văn Đức đã đăng tải bức hình của vợ mình 10 năm về trước thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vừa sinh con xong được vài ngày, vợ Phan Văn Đức đã dọa đuổi ra khỏi phòng”-1

Khi đăng ảnh của cô vợ Nhật Linh cùng dòng trạng thái hài hước: "Thời này anh trốn ở mô (đâu)?". Các fan tỏ ra rất thích thú với sự lầy lội này của Phan Văn Đức.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ thích thú với màn "bóc phốt" vợ của Văn Đức. Nhưng cũng có người lo lắng cho anh khi Nhật Linh dọa nạt: "Tối nay ngủ sofa thì hợp lý hơn" hay "Thời này anh bận yêu em khác".

Vừa sinh con xong được vài ngày, vợ Phan Văn Đức đã dọa đuổi ra khỏi phòng”-2

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đức đã nhanh chóng xóa bức ảnh đó đi, có lẽ anh "sợ" phải ngủ ở sofa thật.

Không chỉ có Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải cũng đăng tải ảnh của vợ lên trang cá nhân. Chỉ khác một điều là Dương Thùy Phương thoải mái chia sẻ tấm hình thời còn để "tóc sư tử" của mình.

Vừa sinh con xong được vài ngày, vợ Phan Văn Đức đã dọa đuổi ra khỏi phòng”-3

Quế Ngọc Hải đăng ảnh bà xã ngày trước. Ảnh: FBNV.

Cả Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải đều mới đón chào thiên thần nhỏ thứ 2 của gia đình chào đời. Hai ông bố trẻ có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình do các giải đấu đang tạm dừng, họ cùng chia sẻ những điều vui vẻ với vợ và các con trên MXH.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-xong-duoc-vai-ngay-vo-phan-van-duc-da-doa-duoi-ra-khoi-phong-162221604110014736.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.