Vừa tậu xe tiền tỷ, chồng Thanh Trần đột ngột chia sẻ về quan điểm tiền bạc trong cuộc sống hôn nhân

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Đặng - chồng Thanh Trần đột ngột có những chia sẻ về chuyện tiền bạc và cuộc sống vợ chồng.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi hớn hở khoe lên MXH rằng vừa tậu được thêm một chiếc xe hơi mới có giá khoảng 2 tỉ đồng. Đặc biệt, Khánh Đặng cho biết, bà xã đã chọn mua chiếc xe này theo sở thích của chồng.

Tuy nhiên, vừa mới khoe chưa được bao lâu thì mới đây, Khánh Đặng đã đăng đàn nói về chuyện tiền bạc - vợ chồng. Theo đó, sau khi nhà Thanh Trần có xe mới, có lẽ một vài người đã tị nạnh, nói ra nói vào khiến cho ông bố trẻ phải lên tiếng.

Vừa tậu xe tiền tỷ, chồng Thanh Trần đột ngột chia sẻ về quan điểm tiền bạc trong cuộc sống hôn nhân-1

Dòng trạng thái của Khánh Đặng sau khi vừa tậu xe tiền tỉ không lâu.

Nguyên văn dòng trạng thái của Khánh Đặng:

"Tiền là thứ tạo ra để tạo niềm vui trong cuộc sống, có tiền mình hưởng, không có tiền thì thôi. Đừng nên sống tị nạnh nhau và hãy đặt câu hỏi tại sao mình lại chưa được như vậy? Cái thời gian đi ganh tị người khác thì lúc đó nên suy nghĩ làm cách nào để có tiền thêm, để có được những thứ mình thích.

Vợ chồng ở với nhau đừng bao giờ nhắc tới tiền bạc, tan vỡ đấy mọi người à! Hãy sống cuộc sống có thì hưởng, không thì thôi, đừng ganh tị. Trời cho ai nấy dạ".

Hiện tại, Thanh Trần và Khánh Đặng là một trong số những cặp vợ chồng trẻ được dân mạng yêu thích. Dù đã trải qua vài lần tranh cãi rùm beng nhưng hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống gia đình cực kì viên mãn với 2 thiên thần nhỏ là Benny và Kelly. 

Vừa tậu xe tiền tỷ, chồng Thanh Trần đột ngột chia sẻ về quan điểm tiền bạc trong cuộc sống hôn nhân-2

Thanh Trần và Khánh Đặng.

 

 THEO BÁO DÂN SINH 


vợ chồng trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.