Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?

Hình ảnh về 2 chiếc điện thoại xịn sò Chu Thanh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân làm ai cũng gato.

Sau khi hội quân với tuyển Việt Nam để đá giải giao hữu quốc tế, Quang Hải dành chút thời gian hiếm hoi đoàn tụ cùng gia đình.

Qua một số hình ảnh hiếm hoi, chân sút Hà Nội tỏ ra vui mừng khi gặp lại mẹ ruột và cháu gái sau gần 3 tháng sang Pháp thi đấu.

Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-1

Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-2
Bồ Quang Hải có mặt tại thời điểm bạn trai đoàn tụ cùng gia đình.

Trong một diễn biến khác, dân mạng còn soi ra chuyện ở lần đoàn tụ này của Quang Hải còn có sự xuất hiện của cô bạn gái tên Chu Thanh Huyền. Trước đó ít ngày, nàng WAGs từng lặn lội từ Hà Nội và Sài Gòn để gặp mặt bồ.

Ngay khi tình cảm được hâm nóng, 9X tiếp tục làm bao người gato khi khoe ảnh đập hộp 2 chiếc Iphone đời mới nhất. Kèm theo đó, cô để biểu tượng hình trái tim đỏ chót.

Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-3

Chính những dữ kiện này, nhiều người đoán Quang Hải đã tậu điện thoại đôi, một chiếc cho mình và cái còn lại cho bạn gái.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng vào bày tỏ gato. Thậm chí một số còn xin "chụp ké" xem nước ảnh ở điện thoại xịn có khác điện thoại thường hay không.

Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi bởi người trong cuộc không có bất cứ chia sẻ gì về nghi vấn netizen đặt ra.

Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-4

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994 hơn Quang Hải 3 tuổi. Cô hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

Giống bao nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét trội hơn hẳn mọi mặt.

Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-5Vừa về nước, Quang Hải chơi sang mua tặng bồ quà đắt tiền?-6

Trên Instagram, gái xinh thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Được biết, cặp Huyền - Hải đang trong quãng thời gian yêu xa khi chàng sang Pháp thi đấu cho CLB Pau khoảng thời gian 2 năm còn nàng ở Việt Nam.

 

Theo Vietnamnet


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.