Vừa xuất hiện sau gần 2 năm MẤT TÍCH, Hàn Hằng bị "đào" lại vụ chửi thề khi có thanh niên xin info chiếc quần sexy

Quả nhiên danh hiệu "hot girl thị phi" vẫn luôn bủa vây Hàn Hằng mà...

Đúng 0:00 ngày 8/11, gái xinh sexy trứ danh cõi mạng Hàn Hằng chính thức comeback sau 1 năm 7 tháng biến mất khỏi MXH. Cô nàng đón sinh nhật năm 22 tuổi bằng loạt hình ảnh lẫn story báo hiệu cho sự trở lại hoành tráng của mình. Trước đó, sau khi lỡ tay làm lộ hình ảnh nhạy cảm của Trang Lou và Tùng Sơn, Hàn Hằng đã mất tích không để lại dấu vết gì trên internet.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã tốn cả một thời gian dài để "dọn dẹp" những tàn dư về scandal năm nào, Hàn Hằng vẫn không thoát khỏi danh xưng hot girl thị phi. Mới đây, một bài đăng từ tận năm 2018 bị dân mạng "đào lại" và tranh cãi tưng bừng vì xuất hiện một từ chửi thề trong bình luận của Hàn Hằng.

Vừa xuất hiện sau gần 2 năm MẤT TÍCH, Hàn Hằng bị đào lại vụ chửi thề khi có thanh niên xin info chiếc quần sexy-1Hàn Hằng vừa comeback...

Vừa xuất hiện sau gần 2 năm MẤT TÍCH, Hàn Hằng bị đào lại vụ chửi thề khi có thanh niên xin info chiếc quần sexy-2Đã dính thị phi vì cái quần có dây kéo ngược

Theo đó, bài đăng này của Hàn Hàn từ tận tháng 5/2018, cô khoe hình ảnh diện quần short "siêu ngắn", có phần dây kéo từ phía sau. Vẫn style gợi cảm - bốc lửa như mọi khi khiến dân tình xem là nóng bỏng mắt. Nhiều netizen sau đó cũng vào bình luận rôm rả "xin địa chỉ shop" từ Hàn Hằng. Cô cũng trả lời nhiệt tình là đã có tag trên phần hình ảnh ở Instagram rồi.

Cơ mà đáng chú ý nhất trong đó có một bình luận, một thanh niên đeo ảnh đại diện là một chàng trai liên tục "hỏi tới" chuyện info quần của Hàn Hằng dù cô đã trả lời đã tag trong ảnh. Ngay lập tức, Hàn Hằng đã câu trả lời khá gắt: Ấn con ** (từ chửi thề) 1 cái vào ảnh hộ mình. Và chuyện gì tới cũng tới, sau gần 2 năm ở ẩn, comment này của Hàn Hằng bị dân mạng "đào lại" và tranh cãi tưng bừng.

Vừa xuất hiện sau gần 2 năm MẤT TÍCH, Hàn Hằng bị đào lại vụ chửi thề khi có thanh niên xin info chiếc quần sexy-3Chiếc tag Hàn Hằng đã để trong ảnh, ai bấm vào sẽ ra link shop

Vừa xuất hiện sau gần 2 năm MẤT TÍCH, Hàn Hằng bị đào lại vụ chửi thề khi có thanh niên xin info chiếc quần sexy-4Bình luận từ năm 2018 vẫn bị dân mạng "đào lại"

Ở phần bình luận, dân mạng đã chia phe rõ rệt, một bên cho rằng vì nhận ra thái độ của thanh niên trên mục đích không phải "hỏi quần" mà là cố tình trêu cho Hàn Hằng tức. Vậy nên cô mới có thái độ bột phát như vậy. Mặt khác, một số cư dân mạng lại cho rằng vì Hàn Hằng là một hot girl nên chuyện công khai "cọc" như vậy là điều không nên. Một vài bình luận tiêu biểu:

- Các ông không thấy là bình luận đó cố tình kiếm chuyện à, rõ ảnh đại diện là con trai mà cứ hỏi "info quần" thì đang trêu người ta còn gì?

- Biết là mấy tình huống này dễ "quạu" nhưng không nên bình luận hẳn từ ** ra thế không.

- Cái này mà cũng tranh cãi được sao nó từ năm 2018 rồi các cụ ơi.

- Đúng là "số thị phi" mà, vừa đăng ảnh trở lại phát là có "phốt" ngay.

- Nói gì chứ cái này tôi đứng về phía cô em nhé, mấy thanh niên này là cố tình chọc cho người ta chửi mới chịu nè.

- Tôi thấy người hỏi có gì quá đáng đâu nhỉ, cứ trả lời không cần dạ dạ vâng vâng nhưng cục súc như thế thì làm người ta hụt 1 nhịp đó.

- Nói đúng ra người tinh tế thì sẽ lơ luôn mấy bình luận này, quả này không phải bênh ông xin info quần nhưng Hàn Hằng nói vậy coi cũng không được.

Về phần mình, bạn thấy phần trả lời bình luận này của Hàn Hằng như thế nào?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-xuat-hien-sau-gan-2-nam-mat-tich-han-hang-bi-dao-lai-vu-chui-the-khi-co-thanh-nien-xin-info-chiec-quan-sexy-162210911102707145.htm

hotgirl Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.