Vướng nghi vấn quảng cáo lố, khen "lên mây" để bán sản phẩm dù đọc sai cả thành phần, Chu Thanh Huyền: Đã lường trước ngày này!

Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải tiếp tục là nhân vật gây tranh cãi trên MXH những ngày gần đây.

Một trong những nhân vật bán hàng online nổi tiếng hiện nay trên MXH chính là Chu Thanh Huyền - vợ mới cưới của cầu thủ Quang Hải. Cô bán từ sản phẩm chăm sóc tóc, da... khoe khách chốt đơn "chóng mặt", thu nhập khủng. Tuy nhiên, ồn ào xung quanh việc bán hàng online của Chu Thanh Huyền chưa bao giờ có điểm dừng.

Mới đây nhất, tài khoản TikTok có tên M.R đã đăng clip tố một cô gái quảng cáo sản phẩm quá lố, mỹ phẩm nhưng như tiên dược với những câu từ khẳng định, tìm mọi cách thu hút người xem: “toner diệt mụn”, “kiếp này sẽ không bao giờ bị mụn”,... Ngoài ra người này còn cho rằng cô gái còn nói sai thành phần mỹ phẩm, có thể gây hiểu lầm nghiêm trọng với người dùng.

Dù người này không nói thẳng cô gái quảng cáo lố là ai nhưng sau khi đối chiếu với các video, cư dân mạng đã nhanh chóng gọi tên Chu Thanh Huyền. Nhiều người cho rằng lời quảng cáo của vợ Quang Hải không đúng sự thật nhưng cũng có ý kiến khẳng định sản phẩm mà cô bán khá hiệu quả.

Vướng nghi vấn quảng cáo lố, khen lên mây để bán sản phẩm dù đọc sai cả thành phần, Chu Thanh Huyền: Đã lường trước ngày này!-1

 

Chu Thanh Huyền bị cư dân mạng gọi tên sau loạt clip tố quảng cáo sai sự thật của M.R (Ảnh chụp màn hình)

Trước những ý kiến trái chiều này, Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng lên tiếng. Cô không đề cập đến chuyện mình có quảng cáo lố hay không mà chỉ tập trung vào tính hợp pháp của sản phẩm.

Cô khẳng định các sản phẩm mỹ phẩm thuộc thương hiệu mà mình đang bán có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đã được công bố tại Việt Nam, được nhập khẩu chính ngạch. Về sản phẩm kích thích mọc tóc, vì cô bán được lượng đơn khủng nên đã xuất hiện nhiều giả mạo mình để bán hàng giả. Chu Thanh Huyền cũng khẳng định sản phẩm này cũng được đảm bảo về tính pháp lý cũng như an toàn sức khỏe nên mới tự tin bán.

Tuy nhiên tất cả chỉ là chia sẻ của Chu Thanh Huyền mà chưa có bất cứ giấy tờ chứng minh nào.

Vướng nghi vấn quảng cáo lố, khen lên mây để bán sản phẩm dù đọc sai cả thành phần, Chu Thanh Huyền: Đã lường trước ngày này!-2

Chu Thanh Huyền trong clip lên tiếng

“Em Huyền đã lường trước được ngày này rồi. Với những chị nào thích câu view, câu like thì em Huyền là nguồn content vô cùng béo bở luôn. Vì vậy em sẽ giải đáp một số thắc mắc của khách hàng” - Chu Thanh Huyền nói.

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền cũng ngầm nhắc đến Quang Hải và khẳng định mình phải bảo vệ hình ảnh cho chồng: “Em Huyền may mắn được sự yêu thương của mọi người và người thân của em cũng như vậy. Nên em Huyền lựa chọn sản phẩm kỹ càng để bảo vệ hình ảnh cho người thân và cho em, không phải bạ sản phẩm nào em cũng bán” .

Hiện tại câu chuyện vẫn đang là chủ đề tranh cãi trên MXH.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vuong-nghi-van-quang-cao-lo-khen-len-may-de-ban-san-pham-du-doc-sai-ca-thanh-phan-chu-thanh-huyen-da-luong-truoc-ngay-nay-d298286.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.