Xem Bà Tưng ăn vận sexy, cười toe toét vẩy rau, netizen chỉ nơm nớp sợ một thứ rớt ra ngoài

Kết quả cũng bất ngờ lắm đó quý dzị!

Không còn những thị phi hay chiêu trò gây sốc, bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh, SN 1993) đã lui về "ở ẩn", tập trung vào công việc kinh doanh từ khá lâu. Tuy nhiên trên MXH, Huyền Anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh, hoạt động của mình cho những ai quan tâm.

Trong thời gian ở nhà này, ngoài việc lên đồ chụp ảnh "sống ảo" đều đặn, gái xinh đình đám một thời cũng tham gia vào công cuộc "yêu bếp". Chưa biết năng lực nấu nướng ra sao nhưng riêng khoản khiến dân mạng khó rời mắt thì bà Tưng có thừa. Khoảnh khắc vẩy rau của cô dưới đây là ví dụ.

Xem Bà Tưng ăn vận sexy, cười toe toét vẩy rau, netizen chỉ nơm nớp sợ một thứ rớt ra ngoài-1

Bà Tưng nhập vai gái đảm đi vẩy rau

Trong clip được chia sẻ lên trang cá nhân, bà Tưng cầm rổ rau đứng trước cửa để vẩy cho ráo nước. Thế nhưng trọng tâm sự chú ý của dân mạng không nằm ở việc vẩy rau mà lại ở ngay... vòng 1 của bà Tưng. Ngoài ra vóc dáng nuột nà, eo ót đâu ra đấy cùng đôi chân thẳng tắp của cô cũng là lý do khiến mọi người phải thả tim tới tấp.

Cũng trong đoạn video này, nhiều người còn để lại bình luận dự đoán có một thứ sẽ rớt. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, rổ rau của bà Tưng bị đổ ập xuống sân, rơi rớt khắp nơi.

Xem Bà Tưng ăn vận sexy, cười toe toét vẩy rau, netizen chỉ nơm nớp sợ một thứ rớt ra ngoài-2

Bà Tưng làm rớt hết rau trong rổ

Trước kết quả này, gái xinh đã để lại bình luận nửa đùa nửa thật, tiện thể kén rể cho mẹ: "Các bạn nói 'muốn rớt ra ngoài'. Các bạn nói đúng lắm! Đã rớt rau ra ngoài rồi nhé! Cạn lời... Hạn hán lời... Xong đời. Nhờ cộng đồng mạng - kiếm giùm người yêu cho Huyền Anh được không chứ mẹ em hối quá rồi...".

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xem-ba-tung-an-van-sexy-cuoi-toe-toet-vay-rau-netizen-chi-nom-nop-so-mot-thu-rot-ra-ngoai-162210109080721093.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.