Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non

Xuất hiện qua ống kính của ông xã, liệu Xoài Non có còn giữ vững được phong độ nhan sắc?

Xoài Non tên thật là Phạm Trang (sinh năm 2002) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc. Đồng thời, 10X cũng là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-1

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Gần 2 năm chung nhà bằng hôn lễ hoành tráng, mới đây đôi trẻ làm bao người trầm trồ khi khoe biệt thự mới tậu, nằm trong khu đô thị nhà giàu ở quận 2.

Bất động sản gồm 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. 

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-2Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-3Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-4

Từ cửa bước vào là một tủ đồ siêu to dùng để trưng bày những đôi giày hiệu, rượu quý. Sâu vào bên trong là không gian nhà bếp, được trưng bày một chiếc bàn ăn bằng đá nặng hơn 100 kg, giá của nó cũng rất đắt đỏ. Thiếu gia làng Youtuber rất thích chiếc bàn ăn này nên đã mang từ nhà cũ sang.

Nhìn chung, căn hộ mới của cặp đôi đúng là chỉ thấy gato chứ chẳng chê vào đâu được.

Tuy nhiên, ngoài quan tâm đến hình ảnh đẹp lung linh của biệt thự, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến nhan sắc Xoài Non qua ống kính ông xã. 

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-5

Hình ảnh ghi lại, gái đẹp diện chiếc áo trắng thiết điệu đà phối hợp cùng quần jeans. Tất nhiên, khi ở nhà cô nàng chẳng ngại để luôn mặt mộc.

Ở một số góc quay thiếu sáng, Xoài Non để lộ làn da không đều màu, mắt quầng thâm. Dù nhan sắc bị dìm đôi chút nhưng bù lại nàng dâu hào môn ghi điểm khi sở hữu làn da mịn, cách nói chuyện tự tin.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-6
Trước đó, Xoài Non không ít lần bị chụp lén. Khoảnh khắc cô và bạn thân Misthy tham gia một show truyền hình từng được dân mạng lan truyền. Những ảnh này đều chụp khi thiếu sáng, lại không được căn chỉnh góc nhưng Xoài Non vẫn tự tin "cân" tất cả.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-7
Ở bức ảnh này, dù có lộ rõ gương mặt mũm mĩm nhưng nhan sắc Xoài Non thì đúng là không đùa được đâu.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-8
Thời gian gần đây, ngoài làm mẫu ảnh, Xoài Non còn tham gia diễn xuất vào MV của một số ca sĩ. Cô cũng tích cực có mặt tại các gameshow để làm mới bản thân.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-9
Thêm khoảnh khắc Xoài Non khi lên truyền hình từng gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-10
Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lai cùng làn da trắng mịn màng, khi bỏ đi lớp make, Xoài Non cũng ngán show mặt mộc. Cô nàng tiết lộ bức ảnh này còn chụp bằng cam thường, không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Xemesis khoe tài sản bạc tỷ, để lộ nhan sắc thật bà xã Xoài Non-11
Tất nhiên, khi make-up lên đồ, nhan sắc điểm 10 của Xoài Non chẳng cần phải bàn cãi nữa rồi.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xemesis-khoe-tai-san-bac-ty-de-lo-nhan-sac-that-ba-xa-xoai-non-n-317918.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.