Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người

Xoài Non đã có một sinh nhật tuổi 20 cực vui và ý nghĩa bên bạn bè.


Nổi tiếng nhờ vẻ đẹp lai dù bố mẹ đều là người Việt, thời gian qua mỗi lần đăng hình Xoài Non đều nhận về sự quan tâm lớn. Mới nhất trên story Facebook, 10X khoe đón sinh nhật bên bạn bè. 

Trong hình, chính chủ diện bộ váy màu đỏ nổi bật, trang điểm xinh đẹp. Nhìn nhan sắc rạng rỡ của nàng hot girl ở tuổi 20 khiến nhiều chị em chỉ biết ước ao.

Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người-1

Cũng chính từ trang phục gợi cảm, Xoài Non đã để lộ vô số hình xăm. Gồm một hình xăm trước ngực, hình xăm 2 bên cánh tay,... Đó đều là những ký hiệu liên quan đến bản thân, bố mẹ và anh trai của nàng hot girl.

Ngoài ra, vì buổi tiệc được tổ chức bất ngờ nên bà xã Xemesis đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc.

Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người-2

Trước đó, chia sẻ chuyện xăm hình, nàng dâu hào môn đã có những trải lòng cảm động với fans.

"Trang xăm từ lúc 15 tuổi. Đợt ấy xảy ra nhiều chuyện nên Trang quyết định đi xăm hình xăm đầu tiên. Hình xăm này là một câu liên quan tới câu chuyện lúc đó và nó giúp cho Trang khi nhìn thấy câu này phải tự tin hơn, sống tốt hơn.

Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người-3

Lúc đầu bố mẹ thấy xong sốc. Mẹ thì khóc, ba thì im lặng chán luôn. Sau thời gian khủng hoảng đó thì Trang đi xăm trên ngực là năm sinh bố mẹ.

Ban đầu, Trang giấu xong mặc áo 2 dây đi biển thì ba mẹ thấy, ba mẹ ngồi nói chuyện với Trang là ba mẹ thấy hình xăm rồi, xăm năm sinh ba mẹ lên thì nhớ thương ba mẹ nhiều hơn nhé, đừng hư nữa", Xoài Non chia sẻ ý nghĩa các hình xăm.

Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người-4

Ngoài ra, bà xã thiếu gia làng Youtuber cũng nhắn nhủ các bạn trẻ đang có ý định xăm hình: "Hình xăm khi xăm thì dễ chứ xóa đi thì đau lắm nên các bạn có ý định xăm thì suy nghĩ kĩ trước khi xăm nhé.

Xoài khuyên thật. Xoài không khuyến khích cá bạn xăm khi còn quá trẻ nè, sợ không suy nghĩ chín chắn sau này hối hận với làm gì cũng khó".

Xoài Non sinh năm 2002, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt lai Tây dù là người Việt 100%. Nhờ đó mà cô được mời tham gia một vài bộ phim sitcom, MV ca nhạc.

Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn. 

Xoài Non cực xinh đón tuổi 20, lộ loạt hình xăm trên người-5

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Theo 2Sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xoai-non-cuc-xinh-don-tuoi-20-lo-loat-hinh-xam-tren-nguoi-n-326370.html

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.