Xoài Non đích thân hé lộ gu chọn vợ của đại gia, đáp thẳng mặt khi bị chọc: 2k2 "còn nguyên" có gì mà tự hào?

Bị nói cỡ đó, Xoài Non không phản pháo mới lạ.

Có thể nói, kể từ ngày về chung một nhà streamer "giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, Xoài Non không ngày nào yên ổn khi liên tục bị antifan công kích. Mọi chuyện xoay quanh cô nàng từ cách hành xử với người lớn tuổi, chuyện ăn nói đốp chát, cụt lủn với netizen hay những phát ngôn dậy sóng đều được dân tình đưa ra mổ xẻ, chỉ trích.

Xoài Non đích thân hé lộ gu chọn vợ của đại gia, đáp thẳng mặt khi bị chọc: 2k2 còn nguyên có gì mà tự hào?-1

Xoài Non là một trong những gái xinh thị phi bậc nhất MXH

Mới đây nhất, Xoài Non lại thêm một lần nữa phải bật mode "khẩu chiến" với những antifan vào tận trang cá nhân, buông 1 tràng những lời nặng nề như "bỏ học, có tí nhan sắc vớ được đại gia mà làm giá" cho đến "2k2 còn nguyên có gì tự hào".

Xoài Non đích thân hé lộ gu chọn vợ của đại gia, đáp thẳng mặt khi bị chọc: 2k2 còn nguyên có gì mà tự hào?-2

Story khẩu chiến gây chú ý mới đây của gái xinh

Số là trong Q&A vừa được lên sóng, gái xinh nhận được 1 loạt câu hỏi kém duyên từ netizen. Trong số đó có 2 câu "nghe mà giận tím người" được chính cô chia sẻ lại lên story, đáp trả đầy đủ khiến dân tình muốn ngó lơ cũng được. Trong đó, câu hỏi đầu tiên có nội dung mỉa mai Xoài Non là "cái **** bỏ học, có tí nhan sắc vớ được đại gia mà làm như mình có giá".

Tất nhiên, không ai có thể ngồi yên khi nghe những lời như thế, Xoài Non cũng vậy. Gái xinh ngay lập tức phản pháo cực gắt: "Bảo người ta bỏ học thì bản thân cũng nên ăn nói, cư xử giống người có học chút chứ. Bạn nói tôi có tí nhan sắc cưới được chồng đại gia thì đúng là ếch ngồi đáy giếng. Tôi mà chỉ có nhan sắc chưa chắc chồng tôi cưới tôi đâu, ngoài kia có đầy người đẹp hơn".

Ngoài ra, cô nàng cũng tiện thể mỉa mai lại antifan là có nhan sắc mà đi đôi với tính sân si không đại gia nào cưới đâu. Theo cô, người giàu thì sẽ đủ hiểu biết để chọn đúng người, không va vào những cô nàng thuộc diện chỉ biết bòn tiền. Về vấn đề "làm giá", Xoài Non cũng mỉa mai luôn nếu mình như thế, antifan cũng "chẳng có miếng giá nào" vì chẳng ai thích một người có bản tính như thế đâu.

Xoài Non đích thân hé lộ gu chọn vợ của đại gia, đáp thẳng mặt khi bị chọc: 2k2 còn nguyên có gì mà tự hào?-3

Chuyện bỏ học từ năm lớp 9, cưới chồng giàu của Xoài Non là đề tài liên tục bị đưa ra bàn tán

Cũng trong story "khẩu chiến" này, Xoài Non nhận được thêm 1 câu hỏi liên quan đến vấn đề trinh tiết như sau: "2k2 mới chớm nở mà tự hào về việc ‘còn nguyên’? Thử vài năm nữa xem còn cái nịt".

Đáp lại, Xoài Non thẳng thắn chia sẻ: "Trời tự hào chứ sao không? Người đầu tiên cũng là chồng mình thì có gì phải giấu. Tự nhiên ai cũng bảo mình ‘mất’ trước khi quen chồng cũng cay chứ. Nói vài năm nữa còn cái nịt là thấy có vấn đề rồi đó. Vợ chồng người ta không quan hệ chẳng lẽ giữ cả đời cho ai xem? Mặt cũng xinh mà có vấn đề nhỉ?"

Xoài Non đích thân hé lộ gu chọn vợ của đại gia, đáp thẳng mặt khi bị chọc: 2k2 còn nguyên có gì mà tự hào?-4

Xoài Non từng khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định mình vẫn còn trinh nguyên cho đến khi cưới chồng

Khoảng thời gian gần đây, Xoài Non gây chú ý khi hé lộ chuyện mình "còn nguyên" lúc về nhà chồng khiến rất nhiều người bàn tán. Chưa kể mới đây cô nàng còn bị đào lại phát ngôn về tiền bạc và học vấn từng bị "ném đá" dữ dội một thời. Antifan như được dịp, đưa Xoài Non vào "tầm ngắm" để công kích từ trên cõi mạng cho đến Q&A cá nhân.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xoai-non-dich-than-he-lo-gu-chon-vo-cua-dai-gia-dap-thang-mat-khi-bi-choc-2k2-con-nguyen-co-gi-ma-tu-hao-162210109103004164.htm

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.