Xoài Non tiếp tục gây "sốc" visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!

Camera thường quay cận nhan sắc của Xoài Non trong sự kiện mới nhất, nhận về nhiều lời khen có cánh cho visual này.

 

Mỗi khi Xoài Non lên đồ đi sự kiện đều khiến netizen phải dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc cùng body sang - xịn. Lần này cũng không phải ngoại lệ, khi tham dự sự kiện ra mắt phim Việt, Xoài Non diện cây đồ trắng đơn giản nhưng lại càng làm tôn lên nét đẹp như búp bê của cô nàng!

Đã không ít lần "vượt ải" cam thường, Xoài Non chứng minh một điều rằng cứ xinh thì "cam" gì cũng chấp hết. Quay video cận cảnh mà không thể tìm thấy khuyết điểm nào trên làn da của Xoài.


Xoài Non xinh như búp bê dưới "ải" camera thường

Xoài Non tiếp tục gây sốc visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!-1

Cận cảnh góc nghiêng thần thánh

Xoài Non tiếp tục gây sốc visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!-2

Diện đồ đơn giản nhưng càng khiến nhan sắc nổi bật

Xoài Non tiếp tục gây sốc visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!-3

Xoài Non tiếp tục gây sốc visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!-4Cam thường check quá đỉnh!


Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, SN 2002, từng là một gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh chụp lookbook ở Sài Thành. Nhưng 18 tuổi lựa chọn lên xe hoa, gả vào hào môn, chồng còn là một trong tứ đại streamer nổi tiếng có tiền nên cuộc sống của cô ngày một sang chảnh. Chính vì thế mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay thảm đỏ nào, diện mạo và trang phục của cô nàng cũng gây chú ý!

Xoài Non tiếp tục gây sốc visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!-5
Xoài Non trên mạng xã hội và khi check "cam" thường đều chẳng khác gì nhau, thậm chí camera thường còn khiến nhan sắc của cô nàng ghi điểm! (Ảnh: IGNV)

 

Theo phunumoi\

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xoai-non-tiep-tuc-gay-soc-visual-khong-the-tim-thay-khuyet-diem-nao-qua-cam-thuong-d283108.html?fbclid=IwAR14FfnXFwnfoN03xn-1Nagx5nEUsgblxtodPsrUtmUzTSo9EHQy4EU-qmo

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.