Xôn xao 'chị Google' có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt

Trước tin có bầu, Việt Phương Thoa đã lên tiếng giải thích.

Cách đây không lâu, Việt Phương Thoa khiến dân tình nổi da gà khi đăng clip hướng dẫn ăn thịt chuột. Dưới bình luận, ngoài bày tỏ "hãi" với món ăn này một số gây chú ý đặt dấu hỏi về việc hot TikToker 11,9 triệu follower có bầu.

"Sao tôi thấy bà Thoa giống có tin vui quá ta", "Chị có bầu đúng không?", "Tao nghi bà Thoa có tin vui. Nếu đúng thì chúc mừng, nếu sai đừng la tui",... cư dân mạng bàn tán.

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-1

 

Việc diện váy rộng lại xuất hiện với ngoại hình tròn trịa, có cả nọng cằm khiến "chị Google" bị nghi có tin vui.

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-2Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-3Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-4
Dân tình đặt dấu hiệu về tin hot tiktoker có em bé.

Trước thông tin này, Việt Phương Thoa mới đây đã chính thức lên tiếng. Cô đăng tải clip khoe vóc dáng eo thon, kèm caption: "Lâu lâu mập xíu mà đồn tui có bầu".

Với chia sẻ này mọi người có thể sáng tỏ về tin đồn Phương Thoa có em bé chỉ là hàng "fake" mà thôi.

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-5
Phương Thoa phủ nhận chuyện có bầu.

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-6
 Diện bộ đồ ôm sát cơ thể, nữ tiktoker khoe thân hình chuẩn với vòng eo con kiến nhiều người mơ ước. 

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-7
Trước đó vài ngày, Phương Thoa khiến dân tình ngã ngửa khi show mặt mộc. Từ hình ảnh cho thấy, hot girl để lộ gương mặt kém sắc, làn da đen nhẻm, mắt quầng thâm, môi tái nhợt...

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-8
Dù mặt mộc không được xuất sắc lắm song hot tiktoker vẫn được ngợi khen cho sự tự tin khi dám công khai nhan sắc không son phấn.

Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê Quảng Ngãi) bắt đầu nổi tiếng từ năm 2017 nhờ khả năng giả giọng nói "chị Google" cực giống.

Chính vì vậy mà nhiều người lầm tưởng cô chính là nhân vật "chị Google trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi sau đó đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".

Xôn xao chị Google có bầu sau loạt ảnh xuất hiện nhợt nhạt-9

Nổi tiếng, cô gái trẻ trở thành mẫu ảnh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng họ Nguyễn cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được các giải thưởng cao.

Ngoài ra, Phương Thoa còn tham gia diễn xuất trong chuỗi phim ngắn "chủ tịch giả vờ và cái kết". Biểu cảm tự nhiên của cô gái trẻ nhận được không ít sự thiện cảm.

Sau 5 năm nổi tiếng, hot girl sinh năm 1999 đang sở hữu lượng theo dõi trên TikTok hơn 11 triệu lượt follower. Các sản phẩm của cô nàng mang tính giải trí cao, có sự sáng tạo nên thu hút được lượng lớn người theo dõi.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-viet-phuong-thoa-co-bau-n-324415.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.