Xôn xao chuyện chàng rể út được bố vợ gọi sang làm thịt vịt nhưng lại đáp trả thẳng thừng "đến ăn cho là may, thanh niên giờ ai biết thịt vịt" gây tranh cãi

Ở nhiều nơi khi nhà có cỗ thì con cháu ai cũng phải đến làm, nhưng câu chuyện của chàng rể út dưới đây khiến ngay cả hàng xóm cũng thấy "gai mắt".

Câu chuyện được một người kể lại trong một lần được hàng xóm mời sang ăn cô, tuy rằng là khách nhưng cũng đến từ sớm và nhìn thấy cảnh tượng không vừa mắt.

Ở các vùng quê việc nhà có cỗ thì các con dù là dâu hay rể đều xúm lại mỗi người một việc để đến giờ có mâm cơm tươm tất.

Xôn xao chuyện chàng rể út được bố vợ gọi sang làm thịt vịt nhưng lại đáp trả thẳng thừng đến ăn cho là may, thanh niên giờ ai biết thịt vịt gây tranh cãi-1Xôn xao chuyện chàng rể út được bố vợ gọi sang làm thịt vịt nhưng lại đáp trả thẳng thừng đến ăn cho là may, thanh niên giờ ai biết thịt vịt gây tranh cãi-2

Cậu thanh niên không biết làm gì nhưng lại thích đứng ở vị trí chỉ đạo.

Thế nhưng qua lời kể của một người đàn ông cho biết hàng xóm gần nhà mình có 4 cô con gái và có 4 chàng rể, trong 3 người đầu tiên thì việc gì trong nhà cũng làm, chỉ có 1 cậu rể út lại trái ngược, từ chuyện thịt vịt cũng không làm được nhưng lại thích đứng chỉ đạo mọi người.

Xôn xao chuyện chàng rể út được bố vợ gọi sang làm thịt vịt nhưng lại đáp trả thẳng thừng đến ăn cho là may, thanh niên giờ ai biết thịt vịt gây tranh cãi-3

Chàng thanh niên sau khi bị bố vợ góp ý liền chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội.

Ông bố vợ biết vậy nên cũng chỉ biết góp ý, bảo cậu rể ít ngồi chơi chứ không cần phải làm gì hết.

Tuy nhiên những vị khách theo dõi sự việc lại thấy hành động của chàng con rể út như vậy thực sự không ổn chút nào.

Sau khi câu chuyện trên được quan tâm trên mạng xã hội, nhiều người trẻ cũng vào chia sẻ việc ứng xử đối với gia đình nhà vợ hoặc chồng thực sự rất quan trọng, có khi cũng không phải là đoảng đến nỗi không biết thịt vịt, thịt gà ,nhưng chỉ đơn giản là không muốn làm điều đó, chỉ cần chia sẻ thẳng thắn và tìm những việc khác giúp mọi người sẽ làm cho bản thân gắn kết với gia đình thứ 2 của mình, hơn là mình ngồi chơi chờ mọi người làm cho ăn.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-chuyen-chang-re-ut-duoc-bo-vo-goi-sang-lam-thit-vit-nhung-lai-dap-tra-thang-thung-den-an-cho-la-may-thanh-nien-gio-ai-biet-thit-vit-gay-tranh-cai-222020982164368.htm

con rể

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.