Xôn xao thông tin Huỳnh Anh - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải trở thành MC bản tin bóng đá!?

Trên trang cá nhân, mặc dù không tiết lộ bất cứ thông tin gì nhưng với hình ảnh Huỳnh Anh đăng nhiều người có thể biết được rằng đây có lẽ là công việc mới của cô trong thời gian sắp tới.

Thông tin Huỳnh Anh (sinh năm 1999, Hà Nội, bạn gái cũ Quang Hải) trở thành MC cho một bản tin bóng đá mới đây vừa gây chú ý trên các diễn đàn mạng. 

Trên trang cá nhân, mặc dù không tiết lộ bất cứ thông tin gì nhưng với hình ảnh Huỳnh Anh đăng, nhiều người có thể biết được rằng đây có lẽ là công việc của cô trong thời gian sắp tới. 

Xôn xao thông tin Huỳnh Anh - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải trở thành MC bản tin bóng đá!?-1

Huỳnh Anh gây chú ý khi trở thành MC bản tin thể thao

 

Xôn xao thông tin Huỳnh Anh - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải trở thành MC bản tin bóng đá!?-2

Huỳnh Anh còn khoe khéo hậu trường 

Dư luận đã không ngừng xì xầm về vai trò mới này của cô. Được biết, Huỳnh Anh vốn dĩ chưa từng tham gia vị trí tương tự trước đó. Liệu cô nàng có làm tròn nhiệm vụ mới của mình? 

Ưu điểm mà nhiều người nhìn thấy ở Huỳnh Anh lúc này có lẽ là nước da trắng, dáng người nhỏ nhắn và có phần trẻ trung đúng với lứa tuổi. 

Xôn xao thông tin Huỳnh Anh - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải trở thành MC bản tin bóng đá!?-3

Huỳnh Anh từng đi du lịch đến nhiều nước

 Huỳnh Anh được truyền thông đặc biệt quan tâm khi công khai tình cảm với nam cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Mặc dù đã vướng phải không ít lùm xùm với bạn trai cũ và chia tay nhưng Huỳnh Anh dường như luôn chú ý với từng nhất cử nhất động. 

Xôn xao thông tin Huỳnh Anh - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải trở thành MC bản tin bóng đá!?-4

Quang Hải công khai tình cảm với Huỳnh Anh trước đó từng gây chú ý

Theo một số thông tin, người đẹp 9x này là du học sinh Singapore và được xem là "rich kid" sống trong nhung lụa.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-thong-tin-huynh-anh-ban-gai-cu-cau-thu-quang-hai-tro-thanh-mc-ban-tin-bong-da-162212007120037064.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.