Xôn xao thông tin "Má Cám" Võ Thành Ý kết hôn, cô dâu chú rể được khen tướng phu thê nức nở nhưng sự thật là gì?

Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc nên chúng tôi đã liên lạc với Võ Thành Ý để có câu trả lời rõ ràng nhất.

Không thể phủ nhận rằng hội idol "tóp tóp" ngày càng được quan tâm và có sức ảnh hưởng trên MXH. Vì vậy mà đời sống riêng tư, từ chuyện hẹn hò, kết hôn đến chia tay của họ đều thu hút sự chú ý của netizen.

Mới đây, dân tình được một phen chấn động trước loạt ảnh cưới của hot TikToker Võ Thành Ý (@thanhyvo, SN 1999, Trà Vinh) - người đang sở hữu 10,7 triệu lượt theo dõi. Trong ảnh Thành Ý và cô dâu cực kỳ đẹp đôi, thậm chí còn được nhận xét là có tướng phu thê.

Xôn xao thông tin Má Cám Võ Thành Ý kết hôn, cô dâu chú rể được khen tướng phu thê nức nở nhưng sự thật là gì?-1

Ảnh cưới được Võ Thành Ý đăng tải trên trang cá nhân

Xôn xao thông tin Má Cám Võ Thành Ý kết hôn, cô dâu chú rể được khen tướng phu thê nức nở nhưng sự thật là gì?-2

Cả hai trông rất đẹp đôi

Phía dưới loạt ảnh cưới của Võ Thành Ý, netizen bày tỏ không ít bất ngờ trước khi gửi lời chúc phúc. Một phần lý do là bởi trong những clip của mình, idol "tóp tóp" thường giả gái và thể hiện phong cách chua ngoa, đanh đá.

Xôn xao thông tin Má Cám Võ Thành Ý kết hôn, cô dâu chú rể được khen tướng phu thê nức nở nhưng sự thật là gì?-3

Thành Ý thường giả gái và makeup cực xinh

Trước thắc mắc này, chúng tôi đã liên lạc với chính chủ để tìm hiểu sự tình. Ngay lập tức, Võ Thành Ý đã giải thích rằng không hề có đám cưới thật: "Đó chỉ là hình ảnh trong video TikTok của mình chứ không phải sự thật. Còn bạn nữ là nhân viên trang điểm tại studio của mình".

Với phản ứng choáng váng của dân mạng, idol "tóp tóp" này cũng rất bất ngờ. "Thực ra mình không ngờ mọi người lại chấn động như vậy. Từ các phương tiện truyền thông, các page đều đăng ảnh và trang cá nhân của mình cũng nhận được 1 lượng tương tác khá lớn" - Thành Ý chia sẻ.

Clip của Thành Ý trên TikTok

Khi được hỏi nếu fan quay lưng sau "cú lừa" này thì sao, Thành Ý cho rằng sẽ không có chuyện này vì: "Mình quay theo trend TikTok và mọi người bất ngờ vì mình chuyên giả gái. Hơn nữa, khoảng 90% những người biết và theo dõi mình đều đoán/ biết mình thuộc cộng đồng LGBT rồi".

Được biết Võ Thành Ý còn có nickname là Má Cám. TikToker này để lại ấn tượng mạnh mẽ với netizen trong hình ảnh chiếc áo bà ba màu tím huyền thoại, những pha biến hình khó tin nhờ makeup và gương mặt với biểu cảm "khó ở" nhưng không kém phần hài hước.

Xôn xao thông tin Má Cám Võ Thành Ý kết hôn, cô dâu chú rể được khen tướng phu thê nức nở nhưng sự thật là gì?-4

 

 

 


THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-ma-cam-vo-thanh-y-ket-hon-co-dau-chu-re-duoc-khen-tuong-phu-the-nuc-no-nhung-su-that-la-gi-162220404131706924.htm

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.