Xôn xao Tiến Linh phản ứng căng khi nhận Quả Bóng Bạc 2022

Tiến Linh có loạt biểu cảm chú ý khi lên nhận giải Quả Bóng Bạc 2022 tại TP HCM vào tối qua.

Tối qua (25/2), Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Hai cầu thủ nam và nữ đứng lên bục, nhận giải thưởng cao nhất chính là Huỳnh Như (Lank FC) và Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội).

Một trong những nhân vật thu hút sự chú ý không kém trong buổi lễ này chính là Nguyễn Tiến Linh. Anh kém may mắn hơn đàn anh Văn Quyết một chút nên chỉ dành giải Quả Bóng Bạc.

Xôn xao Tiến Linh phản ứng căng khi nhận Quả Bóng Bạc 2022-1

Nguồn: Onsports.

Dù sự kiện đã qua đi nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt biểu cảm của chân sút 9X khi lên sân khấu nhận giải.

Theo đó, chàng cầu thủ trẻ lộ rõ sự tiếc nuối và buồn bã. Ngoài ra, khi sự kiện vẫn đang diễn ra, nhận giải xong anh nhanh chóng rời khỏi khán phóng, di chuyển nhanh ra phía ngoài.

Dù được một số người hâm mộ hỏi thăm, động viên nhưng chân sút gốc Hải Dương không có bất cứ phản ứng đáp trả nào.

Xôn xao Tiến Linh phản ứng căng khi nhận Quả Bóng Bạc 2022-2Xôn xao Tiến Linh phản ứng căng khi nhận Quả Bóng Bạc 2022-3

Hành động này lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số bày tỏ tiếc nuối bởi trên sân cỏ, Tiến Linh đã thể hiện rất tốt trong thời gian vừa qua nhưng cũng có người cho rằng để có được Quả Bóng Vàng, ngoài thành tích cá nhân, còn phải có tính chất tập thể ở câu lạc bộ chủ quản.

Xôn xao Tiến Linh phản ứng căng khi nhận Quả Bóng Bạc 2022-4

Trong một diễn biến khác, đến hôm nay, Tiến Linh tiếp tục khoe sự giàu sang của bản thân khi đăng ảnh làm lễ động thổ cho một dự án mới của bản thân.

Dưới phần bình luận bài đăng, đồng đội, bạn bè, người hâm mộ liên tục xuýt xoa trước độ giàu có của anh chàng.

Dù không tiết lộ dự án này là gì xong nhiều người không khỏi xuýt xoa về tiềm lực kinh tế của cầu thủ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-tien-linh-phan-ung-cang-khi-nhan-qua-bong-bac-2022-n-337519.html

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.