Xôn xao vợ Tây của Bùi Tiến Dũng được một bé trai gọi bằng mẹ

Từ loạt động thái này, người hâm mộ tin rằng vợ chồng Bùi Tiến Dũng mong có con lắm rồi.

Hơn 1 tháng sau đám cưới ấm cúng, hiện Bùi Tiến Dũng và vợ Tây - Dianka Zakhidova đang tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng đôi trẻ cũng chia sẻ những lần vi vu đi ăn, đi chơi cùng nhau. Và mỗi lần show hình hay clip, họ đều khiến người hâm mộ thích thú vì tình quá tình.

Mới nhất, thủ thành gốc Thanh Hóa đã chia sẻ clip đang trò chuyện cùng vợ ngoại quốc. Khi cả 2 đang say sưa nói chuyện, một cậu bé từ xa chạy tới gọi Dianka là "mẹ ơi".

Bị réo gọi, người đẹp đã vô cùng bất ngờ và đành ngậm ngùi đi cùng để ra giúp cậu bé giải quyết vấn đề.

Được biết, cậu nhóc này chính là một trong ba đứa trẻ vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận trông hộ cuối tuần. Vì quá quý mến nên em gọi luôn cặp người đẹp cầu thủ là bố mẹ.

Xôn xao vợ Tây của Bùi Tiến Dũng được một bé trai gọi bằng mẹ-1

​​​​​Còn về phía thủ thành gốc Thanh Hóa, anh cũng sốt sắng, mong muốn có em bé lắm rồi. Bởi vậy cách đây ít ngày, trên Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý.

Không phải là khoe tập luyện thể thao hay cuộc sống vợ chồng son bên người mẫu Dianka Zakhidova, thủ thành xứ Thanh "show" ảnh lên sóng cùng các em bé.

Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng trông đầy nam tính còn các bé nhìn thật đáng yêu. Đính kèm ảnh, chàng thủ môn bày tỏ: "Xin vía".

Xôn xao vợ Tây của Bùi Tiến Dũng được một bé trai gọi bằng mẹ-2
Chia sẻ gây chú ý của thủ môn.

Dưới bài viết, rất nhiều người sẵn sàng "nhả vía" cho Bùi Tiến Dũng. Đáp lại, anh xin nhận hết không chừa một ai.

Đặc biệt, khi có một người anh thân thiết hỏi: "Cuối cùng là xin con trai hay con gái", thủ môn họ Bùi cho hay: "Xin cả trai lẫn gái, xin hết".

Qua chia sẻ của

, có vẻ như nam cầu thủ đã "nóng lòng" và suy tính đến chuyện cùng vợ Tây sinh ra những đứa trẻ lắm rồi đây.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-khoe-anh-ben-vo-tay-dan-mang-toi-tap-chuc-len-chuc-n-312733.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.