'Chú lùn' Xuân Tiến có người mới sau khi chia tay bạn gái hot girl

Trần Xuân Tiến - chàng trai cao 1,26 m - thời gian gần đây gây chú ý khi xoá hết ảnh bạn gái cũ Thu Uyên và thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái khác.

Trần Xuân Tiến (sinh năm 1993) được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 1,26 m và từng là thành viên nhóm hài đình đám DAMtv.

Đầu năm 2018, Xuân Tiến gây nhiều chú ý khi công khai bạn gái hot girl có tên Thu Uyên (sinh năm 2000, đến từ Đắk Lắk). Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch này nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Tuy nhiên, gần đây, Xuân Tiến đã xóa hết ảnh liên quan đến Thu Uyên trên trang cá nhân. Không lâu sau đó, anh chàng liên tục đăng ảnh bên một cô gái khác, kèm những lời nói lãng mạn.

Chú lùn Xuân Tiến có người mới sau khi chia tay bạn gái hot girl-1

Xuân Tiến thường xuyên đăng ảnh thân thiết bên cạnh bạn gái mới xinh đẹp.

Bên cạnh những người ủng hộ, không ít khán giả đã tỏ ra bất ngờ vì chuyện tình của Xuân Tiến và bạn gái cũ đã đổ vỡ trong im lặng.

Trước thông tin này, Xuân Tiến cho Zing biết anh đang khá bận chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt nên không muốn chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân. 9X tiết lộ anh và cô gái trong ảnh đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Tuy nhiên, với quan điểm "tình cảm là chuyện riêng tư", Xuân Tiến không có ý định chia sẻ quá nhiều thông tin về nửa kia với hy vọng giữ được cuộc sống bình yên cho bạn gái.

Trong quá khứ, Xuân Tiến có thời gian dài hẹn hò với người mẫu, top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012 Lê Thanh Thảo. Anh và cô gái cao 1,78 m đã chia tay cuối năm 2016. Chuyện tình "đũa lệch" của họ từng là tâm điểm chú ý trên mạng khi nàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước, thân hình chuẩn, còn chàng lại nhỏ bé, khác thường.

Chú lùn Xuân Tiến có người mới sau khi chia tay bạn gái hot girl-2

Chú lùn Xuân Tiến có người mới sau khi chia tay bạn gái hot girl-3

Xuân Tiến từng hẹn hò với người mẫu Thanh Thảo và Thu Uyên.

Xuân Tiến là diễn viên hài quen mặt tại TP.HCM, 9X là cựu sinh viên ngành Mỹ thuật Đa phương tiện của đại học FPT Arena (TP.HCM), sau đó gia nhập nhóm hài DAMtv.

Chia sẻ với Zing, "chàng lùn" kể không ít lần phải chịu sự tổn thương, soi mói, châm chọc ác ý của người khác vì ngoại hình đặc biệt.

"Do một vài 'trục trặc' lúc lọt lòng, cộng thêm thuốc thang trong suốt 2 năm đầu đời nên mình chậm lớn rồi 'đóng đinh' luôn ở chiều cao này", Xuân Tiến kể mình luôn bị mặc cảm bởi hàng nghìn ánh mắt soi mói, kỳ thị của những người xung quanh khi còn đi học.

Sau nhiều năm diễn xuất, Xuân Tiến có mặt trong nhiều sản phẩm nổi tiếng như: Gái già lắm chiêu, Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ, Người trong giang hồ...

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-lun-xuan-tien-co-nguoi-moi-sau-khi-chia-tay-ban-gai-hot-girl-post1094419.html?fbclid=IwAR0pck_cPo92YZagLGPicnoLvexHVRm7MaS7U7l9fHazTq-aaWdywmDz-8w

Trần Xuân Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.