Xuân Trường bật khóc sau chiến thắng HAGL trước Hà Nội FC

Tiền vệ Xuân Trường bật khóc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC vang lên.

Lương Xuân Trường là ngôi sao của trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC (18/4). Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, Xuân Trường đã bật khóc đầy cảm xúc.

Đây là chiến thắng đầu tiên của đội trưởng HAGL trước Hà Nội FC kể từ khi lên chuyên nghiệp. Hẳn người hâm mộ cũng hiểu được sự xúc động của Xuân Trường dù đây chỉ là một trận đấu tại V.League, chứ không phải vì HAGL đã giành một danh hiệu nào đó.

Xuân Trường bật khóc sau chiến thắng HAGL trước Hà Nội FC-1
Xuân Trường rơi nước mắt sau trận đấu

Phút 35 trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC (ngày 18/4), Xuân Trường đã có khoảnh khắc xuất thần khó tin. Anh đi bóng khoảng 10m, nhận thấy các tiền vệ của Hà Nội FC không áp sát, Xuân Trường liền tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi với quỹ đạo cực khó khiến thủ thành Bùi Tấn Trường bó tay dù đã cố bay người.

Ghi bàn thắng đẹp, giúp HAGL đánh bại đối thủ khó chịu Hà Nội FC với tỷ số 1-0, đây hẳn sẽ là một ngày khó quên trong sự nghiệp của Xuân Trường.



Theo VietNamNet 


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.