Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!

Trên trang cá nhân, Trâm Anh cập nhật: "Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình".

Cách đây ít phút các diễn đàn MXH xôn xao 1 đoạn clip dài 29 giây được cho là của 1 hot girl Hà thành nổi tiếng. Đáng nói, cô gái này đã từng lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai trong quá khứ.

Có nhiều người cho rằng, clip tuy rất ngắn nhưng rõ mặt và có thể nói hot girl nọ khó lòng mà giải thích không phải mình. Bên dưới các bài đăng rất nhiều người để lại bình luận chấm, hóng, thi nhau xin link clip 1 cách phản cảm. Thậm chí có người nắm giữ clip còn lợi dụng cơ hội này để câu like, câu follow phục vụ cho mục đích cá nhân.

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-1

Trên facebook hot girl Trâm Anh, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-2

Trâm Anh phủ nhận tin đồn lộ clip 29s như dân mạng đồn thổi

Tiếp đó, Trâm Anh cũng đăng story để bày tỏ tâm tư của mình: "Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gáng vui cho quên đi nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn. Bản thân thì chẳng gây thù với ai thế mà vẫn có những người muốn hãm hại dìm mình xuống tận đáy. Sao thấy sống mệt mỏi quá vậy".

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-3

Trâm Anh up story bức xúc chuyện mình bị oan

Thế nhưng bên cạnh những lời đồng cảm, chia sẻ thì vẫn có nhiều người cười cợt. Có lẽ do họ đã mất lòng tin từ khi Trâm Anh lộ clip cách đây 3 năm. 

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-4

Dân mạng còn thi nhau đồn đoán có thêm clip 18+ của Trâm Anh ngoài clip 29s kia.

Có 1 luồng ý kiến khác lại cho rằng, hot girl Trâm Anh bị oan thật. Vì xem clip 29s so sánh với rất nhiều ảnh bikini Trâm Anh up trên mạng thì có sự khác nhau đáng kể.

- Vòng 1 của nữ chính trong clip 29s có vẻ không đầy đặn bằng hot girl Trâm Anh.

- Body của cô gái trong clip cũng gầy hơn Trâm Anh.

- Điểm quan trọng nhất là đặc điểm cơ thể: Trâm Anh có 1 nốt ruồi ở dưới ngực trong khi nữ chính trong clip 90% là không có. Cô gái này cũng có 1 nốt ruồi ở lườn bên trái nhưng trong nhiều bức ảnh Trâm Anh mặc bikini (lộ cả nốt ruồi dưới ngực) thì không xuất hiện nốt ruồi như nữ chính trong clip.

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-5

Trâm Anh có nốt ruồi dưới ngực

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-6

Cô gái trong clip không có nốt ruồi dưới ngực và mặt cũng khá đơ, cứng giống bị ghép

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-7

Đặc điểm khác biệt khá rõ nét

Có lẽ lần này hot girl Trâm Anh đã bị ai đó chơi xấu khi cố tình cắt ghép mặt mình với clip 18+. Rất nhiều người mong muốn Trâm Anh sẽ làm sáng tỏ việc này để có câu trả lời chính xác.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh cập nhật: "Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình.

Hi vọng là những facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xoá bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn".

Xuất hiện bằng chứng làm sáng tỏ nữ chính trong clip 29s có liên quan hot girl Trâm Anh hay không!-8

Bài viết mới nhất của hot girl Trâm Anh

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-bang-chung-lam-sang-to-nu-chinh-trong-clip-29s-co-lien-quan-hot-girl-tram-anh-hay-khong-162222903160222841.htm

hotgirl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.