Xuất hiện clip Linh Ngọc Đàm xưng "mày - tao", phát ngôn cực gắt về tình - tiền hậu công khai có bồ?

Chuyện gì đây?

Trong làng streamer, Linh Ngọc Đàm nổi tiếng là cô nàng cá tính, thường xuyên có những phát ngôn khá "bạo miệng". Mới đây, một trích đoạn trong vlog cũ của Linh Ngọc Đàm bất ngờ được lan truyền rộng khắp trên TikTok và gây ra không ít tranh cãi cũng vì những câu nữ streamer đã nói trong đó. Đáng nói, nữ streamer vừa công khai chuyện đang có bạn trai cách đây không lâu nên clip càng gây thêm tranh cãi.

Theo tìm hiểu, đoạn trích này được cắt từ vlog Linh Ngọc Đàm đăng tải hồi tháng 8/2019. Dù được đăng tải lại nhưng clip này cũng đã nhận về 2,2 triệu lượt view chỉ sau gần 10 giờ. Xuyên suốt đoạn clip, Linh Ngọc Đàm đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về vấn đề quen thuộc mang tên "tình - tiền" một cách khá thẳng thắn, thậm chí không ngại xưng "tao - mày".

Xuất hiện clip Linh Ngọc Đàm xưng mày - tao, phát ngôn cực gắt về tình - tiền hậu công khai có bồ?-1

Trong đoạn trích cắt từ vlog cũ, Linh Ngọc Đàm thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tiền bạc trong tình yêu. Theo cô, chuyện "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" không còn hợp thực tế

Theo đó, nữ streamer cho biết giả dụ mỗi tháng cô kiếm được 10 triệu thì người yêu cô mỗi tháng cũng phải kiếm được ít nhất 8 triệu, hoặc ok hơn thì 10 triệu hoặc 20 triệu. Lý do được đưa ra là vì: "Mọi người không thể nào mà sống một cuộc sống một túp lều tranh hai trái tim vàng được đâu. Cuộc sống nó vả cho các bạn lật mặt ngay đấy".

Với Linh Ngọc Đàm, yêu có nghĩa là phải đáp ứng được những việc đơn giản nhất, những nhu cầu tối thiểu nhất trong cuộc sống. Đơn cử như bố mẹ ốm thì tiền đâu, bố mẹ đi viện thì tiền đâu, ông bà nhức chân nhức khớp ở nhà thì tiền đâu, em đi học trường thường/ trường quốc tế thì tiền đâu, rồi không muốn đi xe máy mà muốn đi ô tô cho đỡ nắng nôi thì tiền đâu.

"Mày yêu tao mày đã không lo được cho tao thì thôi, ít nhất mày phải tự lo được cho bản thân mày. Còn nếu mày nghĩ bởi vì tao yêu mày nên tao phải lo cho mày thì không bao giờ có chuyện đấy. Tình yêu cũng chỉ là tình yêu thôi, hết yêu là vứt. Cuộc sống và gia đình mới là quan trọng nhất", Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

Xuất hiện clip Linh Ngọc Đàm xưng mày - tao, phát ngôn cực gắt về tình - tiền hậu công khai có bồ?-2

Linh Ngọc Đàm cho rằng chuyện "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" không còn hợp với thực tế

Liên quan đến quan điểm của Linh Ngọc Đàm, khá nhiều người tỏ ra đồng tình với cô nàng vì rằng ở thời buổi hiện tại, tiền bạc là vấn đề song hành với tình yêu. Nghe thì có vẻ vật chất nhưng đó là sự thật - sự thật mất lòng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng cô nàng không hiểu được ý nghĩa của việc "cùng nhau đồng hành, cùng nhau cố gắng". Thậm chí, có người còn ném đá nữ streamer vì cho rằng cô quá thực dụng, yêu kiểu ham của.

- Những người lương 4-5 triệu chắc không có được tình yêu đâu. Yêu kiểu ham của như cô này thì sau này cũng nhận hậu quả thôi. Đạo lý với ai?

- Bởi vậy mới có câu: Hoàng tử có thể yêu một cô hầu gái nhưng công chúa thì không bao giờ yêu một thằng đánh giày.

- Khúc đầu nói thấy hay hay mà khúc sau trớt quớt quá!

- Thô nhưng thật!

- Cứ nói tiền không quan trọng, yêu nhau là được. Cưới nhau thử xem, suốt ngày lại cãi nhau vì tiền thôi, hạnh phúc sao được.

- Lương mình 20 triệu, lương chồng có 5 triệu đây, vẫn hạnh phúc và vui vẻ, chưa bao giờ cãi vã lớn tiếng. Đừng quan trọng hóa đồng tiền mọi người ạ, có cùng nhau vượt qua hay không thôi.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-clip-linh-ngoc-dam-xung-may-tao-phat-ngon-cuc-gat-ve-tinh-tien-hau-cong-khai-co-bo-162212008070023995.htm

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.