Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: 'Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!'

Chứng kiến cảnh cô con gái nhỏ bé, đáng yêu của mình nay đã lớn lên và đi lấy chồng, người bố không khỏi xúc động.

Trong đám cưới, bên cạnh những nụ cười hạnh phúc thì cũng có những giọt nước mắt khi con gái phải xa bố mẹ đi về nhà chồng.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xúc động khi xem clip người bố òa khóc trong đám cưới con gái. "Con gái của ba, con biết không, ba vẫn luôn mong mẹ sinh con trai chứ không phải là con gái, không phải vì ba không thích con mà bởi vì ba không muốn ngày này xảy ra. Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình… Nếu một ngày anh không còn yêu nó nữa, hãy đến nói với tôi, tôi sẽ mang con bé trở về!" - chủ đoạn video chia sẻ.

Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!-1

Người bố khóc òa trong đám cưới của con gái.


Biết rằng con gái tìm được bến đỗ là điều vô cùng hạnh phúc của các đấng sinh thành. Giọt nước mắt đó vừa là niềm vui khi con đã lớn khôn, trưởng thành và cũng là giọt nước mắt của nỗi buồn, sự lo lắng vì phải chia xa. Nhưng nhìn cảnh con bước sang trang mới, không còn quấn quýt bên cha mẹ nữa cũng đủ làm họ phải nghẹn lòng.

Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!-2Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!-3Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!-4Xúc động cảnh ông bố òa khóc trong đám cưới con gái: Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình!-5

Có lẽ ngày cưới, người vui nhất là chú rể nhưng người khóc nhiều nhất chắc chắn là bố mẹ của cô dâu. Giây phút, các đấng sinh thành phải xa con gái của mình, họ không kìm nén được sự xúc động và những giọt nước mắt.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/xuc-dong-canh-ong-bo-oa-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-ngay-ma-con-roi-xa-ba-ngay-ma-ba-mat-di-ca-the-gioi-cua-minh-381115.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.