Xui xẻo như anh chàng bị cách ly chung nhà với người yêu cũ và tình cảnh dở khóc dở cười của những thanh niên dù ghét vẫn phải ngủ chung giường cùng nhau

“Chúng tôi đã không tưởng tượng được có chuyện như thế này xảy đến”, South tâm sự.

Đã chia tay sau một cuộc tình, ai mà chẳng muốn đối phương tránh càng xa mình càng tốt. Kể cả khi bình thường quan hệ lại, giữa họ vẫn có điều gì đó ngăn cách.

Trong thời gian cách ly vì dịch bệnh này, có những câu chuyện thật hài hước đã được kể ra. Người ta cứ bảo rằng cách ly sẽ bị hạn chế chuyện yêu đương, làm quen nhưng đôi khi đâu có phải. Một nhiếp ảnh gia ở Mỹ đã tìm được bạn gái và hàng loạt người khác kiên nhẫn lên các app hẹn hò và chỉ chờ hết dịch sẽ đi gặp nhau.

Ấy thế nhưng cũng có những con người lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười thật sự: Phải cách ly chung nhà với tình cũ.

“Tuần trước, khi chúng tôi đang ngồi uống cà phê thì nhận được cuộc gọi rằng cha cô ấy bị chẩn đoán nhiễm Covid-19”, Tristan South, chia sẻ với tờ New York Post.

Xui xẻo như anh chàng bị cách ly chung nhà với người yêu cũ và tình cảnh dở khóc dở cười của những thanh niên dù ghét vẫn phải ngủ chung giường cùng nhau-1

Ảnh minh họa.

South và bạn gái chia tay hai tuần trước nhưng anh vẫn chấp nhận sống trong căn hộ của bạn gái trong khi kiếm chỗ ở mới. Tuy nhiên, họ ở chung nhưng với tâm thế của những người chẳng còn chút tình cảm yêu thương nào dành cho nhau, hoàn toàn chỉ là danh nghĩa chủ nhà và người ở nhờ mà thôi. South ở nhờ dưới tầng hầm nhà bạn gái cũ.

Sau khi nghe thông tin về bố của cô gái dương tính Covid-19, South và bạn gái cũ đã bị cách ly để đảm bảo an toàn cho những người khác. Và rồi, South sẽ phải dành thời gian vài tuần tới trong căn phòng nhỏ có ghế bành, kèm theo một chiếc bàn bóng bàn cũ cho đến khi anh ta chắc mình không nhiễm Covid-19.

Để giết thời gian, anh đã cùng cô bạn gái cũ chơi điện tử, xem phim hay thậm chí cố gắng giữ hòa bình nhất cho mối quan hệ.

“Chúng tôi đã không tưởng tượng được có chuyện như thế này xảy đến”, South tâm sự.

Ngay cả những mối quan hệ tốt đẹp đôi khi cũng gặp phải các áp lực khi cả ngày phải cách ly cùng nhau trong mùa dịch. Vậy mà bây giờ, vài người lại phải cách ly chung với người yêu cũ - người bạn đồng hành có thể coi là tồi tệ nhất thời điểm bây giờ.

Có một cặp đôi khác cũng đang cố gắng vật lộn như thế khi buộc phải ở cùng người yêu cũ trong không gian chẳng lấy gì làm rộng lớn.

“Chúng tôi chia tay đúng vào ngày sinh nhật của tôi. Tôi tuyên bố khi bước ra khỏi căn phòng của cả hai là sẽ không bao giờ quay lại”, Radhika, một sinh viên ngành khoa học máy tính tại Đại học bang Arizone tâm sự.

Xui xẻo như anh chàng bị cách ly chung nhà với người yêu cũ và tình cảnh dở khóc dở cười của những thanh niên dù ghét vẫn phải ngủ chung giường cùng nhau-2

Radhika tự sắp xếp góc riêng trong căn hộ.

Radhika có một anh bạn trai yêu nhau 4 năm trước khi chia tay 2 tuần trước. Tuy nhiên, sau đó tình hình có vẻ tồi tệ, cô chẳng thể kiếm nổi chỗ ở khác và đành tiếp tục ở trong căn hộ thuê chung với bạn trai cũ.

Để tránh bối rối, Radhika thường xuyên tìm cách hạn chế gặp mặt như đi học thư viện hoặc làm thêm đến khuya mới về nhà. Thế nhưng, vì dịch bệnh và có lệnh cách ly, Radhika lại bị mắc kẹt “toàn thời gian” với người yêu cũ.

“Mọi chuyện này thật tệ hại, anh ta còn mời bạn về nhà. Người bạn đến để hòa giải, giảm căng thẳng cho mối quan hệ của cả hai nhưng điều này khiến tôi càng ghét anh ta hơn nữa”, Radhika phẫn nộ.

Bởi thế, cô đã cố gắng để bình tĩnh bằng cách vẽ, nghiên cứu, uống rượu và bia.

Ridhika không có ý định tìm mối quan hệ mới nhưng trong tình cảnh bị cách ly thế này, cô chỉ muốn được ra ngoài đi chơi vào ban đêm.

“Sau khi chia tay, điều thú vị nhất là bất ngờ gặp lại người yêu cũ khi bạn đang thật lộng lẫy nhưng nhìn tôi đây này. Tôi chẳng lúc nào trang điểm, trông thật sự ngốc nghếch”, cô gái nói thêm.

Nhưng đó vẫn là những trường hợp may mắn khi ít nhất có khác phòng, Xiomara Rivero 23 tuổi đang sống trong căn hộ một phòng ngủ với bạn trai cũ. Họ thậm chí còn phải ngủ chung giường.

Cặp đôi hẹn hò được 2 năm trước khi chia tay vào tháng 10 sau một loạt các cuộc cãi vã rồi chốt lại bằng một lần cãi cọ quyết liệt. Tuy nhiên, họ lại quyết định thực hiện hết hợp đồng thuê nhà trước khi quyết định dọn đi nơi khác.

Sống kiểu bạn cùng phòng của họ rất tốt vì ít khi chạm mặt nhau nhưng cho đến khi dịch bệnh xảy đến. Trường đại học mà Rivero đang học tập đang nghỉ, chỗ bạn trai cô làm việc cũng chẳng khác biệt gì, việc phải hạn chế ra ngoài khiến họ mắc kẹt với nhau.

Xui xẻo như anh chàng bị cách ly chung nhà với người yêu cũ và tình cảnh dở khóc dở cười của những thanh niên dù ghét vẫn phải ngủ chung giường cùng nhau-3

Cặp đôi dù chia tay vẫn phải ngủ chung giường.

Đã có những định kiến và sự ghét bỏ sẵn có sau khi tình yêu tan vỡ, cặp đôi càng có vấn đề hơn ở việc sống chung.

“Tôi chú ý nhiều hơn đến điều không thích ở anh ấy. Anh ấy bày bừa bộn ra khắp phòng khách. Bây giờ, anh ấy chẳng phải bạn trai tôi nên tôi cũng chẳng muốn dọn dẹp hộ. Tuy nhiên, tôi lại tức giận vì chẳng sống nổi ở nơi bẩn thỉu”, Rivero chia sẻ.

Hiện tại, cô tìm đến thiền định, nấu ăn hay uống rượu để khiến bản thân đỡ chán nản hơn. Trong khi đó, bạn trai cũ lại đang muốn nối lại quan hệ.

“Anh ấy bảo yêu nhau lại sau vài ngày chia tay có sao đâu nhưng tôi từ chối quyết liệt”, Rivero kể.

Để giữ mình khỏi quay về với tình cũ, Rivero đã sử dụng những ứng dụng hẹn hò mặc dù cô biết sẽ phải mất thời gian mới có thể gặp mặt đối phương trực tiếp được.

Nguồn: The New York Post

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xui-xeo-nhu-anh-chang-bi-cach-ly-chung-nha-voi-nguoi-yeu-cu-va-tinh-canh-do-khoc-do-cuoi-cua-nhung-thanh-nien-du-ghet-van-phai-ngu-chung-giuong-cung-nhau-222020283113018729.htm

cách ly

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.