Yến Xuân bay sang Nga thăm Văn Lâm, được gia đình bạn trai đón tiếp chu đáo

Ngày 28/10, nàng WAGs Yến Xuân đã lên đường sang Moscow, Nga để thăm Đặng Văn Lâm đang nghỉ ngơi cùng gia đình và dưỡng thương tại đây.

Đây là lần thứ hai Yến Xuân đến Nga nên cô nàng khá thoải mái tận hưởng chuyến bay. Tối 28/10, bạn gái Văn Lâm đã có mặt tại Moscow. Vừa đến Nga, Yến Xuân cười tít mắt khi nhận được đoá hoa chào mừng từ bạn trai. Trong bức ảnh Yến Xuân đăng tải lên story Instagram, cô khoác chiếc áo dạ măng tô lớn. Có lẽ Văn Lâm đã nhường áo khoác cho bạn gái đỡ lạnh. 

Nàng WAGs cũng chụp bức ảnh phía sau một người đàn ông đang giúp mình đẩy xe hành lý. Người này có dáng dấp khá giống với ông Đặng Văn Sơn - bố của thủ thành Đặng Văn Lâm. Yến Xuân rất được lòng gia đình Văn Lâm. Lần thăm Nga trước đây, cô gái đến từ Củ Chi đã có khoảng thời gian hạnh phúc ấm áp bên những người thân của bạn trai. Cô đặc biệt thân thiết với em gái anh là Đặng Thanh Giang, em trai anh là Đặng Văn Mạnh. Về phía Lâm Tây, anh không giấu được niềm vui khi đón bạn gái sang thăm. Văn Lâm quay video cảnh đêm lung linh ở Moscow đính kèm hình trái tim giống story mà bạn gái anh đăng tải.

Yến Xuân bay sang Nga thăm Văn Lâm, được gia đình bạn trai đón tiếp chu đáo-1Yến Xuân bay sang Nga thăm Văn Lâm, được gia đình bạn trai đón tiếp chu đáo-2

Yến Xuân đến Nga thăm Văn Lâm (Ảnh: IGNV)

Ít ngày trước, Văn Lâm từ Nhật Bản đã trở về Nga thăm gia đình. Cả nhà đã đến đón anh ở sân bay. Em gái Thanh Giang vừa ôm anh vừa rơi nước mắt vì thương xót. Văn Lâm về với vòng tay của bố mẹ trong tình trạng vẫn đang gặp chấn thương, vai phải đeo đai đỡ. Sau khi mùa giải 2021 khép lại, Văn Lâm xin về Nga thăm nhà, đồng thời điều trị chấn thương vai sau phẫu thuật và đã được CLB Cerezo Osaka chấp thuận. Anh sẽ có 3 tháng ở Nga để tập luyện phục hồi chấn thương trước khi trở lại với bóng đá.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT


Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.