Youtuber Duy Thường vừa bị bắt vì đánh nhau, nổi tiếng cỡ nào?

Duy Thường vừa bị bắt vì tham gia một cuộc hỗn chiến tại Lục Nam, Bắc Giang.

Trích dẫn trên tờ Zing.vn, sáng 15/6, chỉ huy Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự 12 người liên quan vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại xã Lan Mẫu. Hậu quả vụ việc khiến 2 người khác bị thương.

Theo công an địa phương, trong số những nghi phạm bị bắt giữ có Đào Văn Thường (28 tuổi, ở xã Phượng Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Youtuber Duy Thường vừa bị bắt vì đánh nhau, nổi tiếng cỡ nào?-1

 Hiện trường vụ ẩu đả.

Đào Văn Thường hay còn được mọi người biết đến với cái tên Duy Thường. Thanh niên hiện là chủ kênh Youtube có khoảng 1,3 triệu người theo dõi.

Phần lớn video trên kênh này đều có nội dung phản cảm liên quan đến mê tín dị đoan, dàn dựng các vụ tai nạn giao thông,... nhưng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Thậm chí có clip lên tới cả triệu lượt xem. Đối tượng kênh thường là các bạn có tuổi đời rất trẻ.

Youtuber Duy Thường vừa bị bắt vì đánh nhau, nổi tiếng cỡ nào?-2

Trước đó, trong một lần chạy quá tốc độ cho phép, Duy Thường và team của mình đã bị cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt.

Khi ấy, thay vì tiếp thu, nam Youtuber đã làm hẳn clip bị bắt giữ rồi đăng tải lên kênh Youtube với nhiều giọng điệu thách thức.

Youtuber Duy Thường vừa bị bắt vì đánh nhau, nổi tiếng cỡ nào?-3
Một trong những clip gây tranh cãi trước đó của team Duy Thường.

Một cán bộ công an nhắc nhở khi thấy thanh niên trẻ ghi hình. Lúc này, nam Youtuber lại thách thức: "Em quay cá nhân của em, em làm cái gì là việc của em. Em không biết lực lượng của anh là ai nhưng em có quyền giám sát''.

Ngay khi xuất hiện, video lập tức trở thành đề tài tranh cãi của dân mạng. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với phong cách làm việc của nhóm.

Hay trước đó, khi một thành viên trong nhóm có tên Nam OK qua đời vì tai nạn giao thông, nhóm này đã làm một clip gọi hồn. Loạt hình ảnh khi ấy đã nhận về vô số chỉ trích vì câu view bất chấp.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/youtuber-duy-thuong-bi-bat-vi-danh-nhau-noi-tieng-co-nao-n-309991.html

YouTuber Duy Thường

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.