Google có thể sẽ làm một việc mà không một doanh
nghiệp nào ở Việt Nam, dù muốn hoặc có khả năng, có thể làm được: Chi
nhiều tiền, rất nhiều tiền, cho hoạt động quảng cáo tiếp thị.
Theo tờ Wall Street Journal, Google sẽ chi nửa tỷ USD, tương đương với một nửa ngân sách của Apple dùng để quảng cáo tất cả các sản phẩm trong năm 2012, đổ vào ngân sách tiếp thị dành riêng cho chiếc điện thoại mang theo nhiều kỳ vọng của hãng: Moto X.
Theo tờ Wall Street Journal, Google sẽ chi nửa tỷ USD, tương đương với một nửa ngân sách của Apple dùng để quảng cáo tất cả các sản phẩm trong năm 2012, đổ vào ngân sách tiếp thị dành riêng cho chiếc điện thoại mang theo nhiều kỳ vọng của hãng: Moto X.
