Khi người phụng sự gặt hái niềm vui

“Hãy tự hào về quãng đường dài mà ta đã đi qua. Hãy tin tưởng vào chặng đường xa mà ta sẽ bước đến. Nhưng đừng quên tận hưởng hành trình đầy thú vị đó”, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hương liệu Việt Hương – ông Nguyễn Tuyên trích dẫn câu nói của Giáo sư Michael Josephson – Nhà sáng lập Học viện Đạo đức phi lợi nhuận Joseph và Edna Josephson (Mỹ), trong bài phát biểu tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, tối ngày 10/10.

anh mh 1.jpg
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hương liệu Việt Hương – ông Nguyễn Tuyên

Theo ông Tuyên, hôm nay, điều mà Việt Hương muốn chia sẻ chính là sự thú vị trên hành trình phát triển của công ty, chứ không chỉ là những cột mốc đã qua hay toan tính cho tương lai sắp tới.

“Điều gì làm con người hạnh phúc ?”, ông đặt câu hỏi và cho rằng, rất khó để có thể đưa ra câu trả lời đầy đủ nhất.

Tuy nhiên, Đại học Harvard đã tiến hành một nghiên cứu kéo dài trong suốt 3/4 thế kỷ. Theo đó, các nhà nghiên cứu đã lấy mẫu và quan sát hàng nghìn sinh viên, giáo sư, nhân viên nhà trường cùng cộng đồng cư dân sống tại thành phố Boston (Mỹ).

Cứ sau một chu kỳ thời gian nhất định, nhóm nghiên cứu lại tiến hành khảo sát, trắc nghiệm về tình trạng cuộc sống, gia đình, việc làm và mức độ hạnh phúc của các cá nhân tham gia nghiên cứu.

Sau 75 năm, các nhà nghiên cứu lập thành dữ liệu thống kê để đánh giá, phân tích và họ đã tìm ra đáp án cho câu hỏi “Điều gì làm con người hạnh phúc ?”.

Câu trả lời rất đơn giản.

Điều làm cho con người hạnh phúc không phải là tiền tài, danh vọng hay quyền lực. Điều làm con người hạnh phúc lại chính là mối quan hệ giữa người với người.

“Chính mối quan hệ giữa chúng ta với nhau làm cho chúng ta hạnh phúc”, ông Tuyên nói. 

anh mh 2.jpg
Đối tác, khách hàng đến dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập của Công ty CP Hương liệu Việt Hương

Nghiên cứu trên còn đưa ra một khám phá rất thú vị khác. Những người đi phục vụ người khác thường sẽ hạnh phúc gấp 6 lần những người không phục vụ.

“Đây chính là điều thú vị nhất trên hành trình phát triển của Việt Hương suốt 30 năm qua. Được có các mối quan hệ, được phục vụ khách hàng, đối tác, cộng sự, đó là điều hạnh phúc của chúng tôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Hương khép lại phần phát biểu ngắn trong tiếng vỗ tay của quan khách ngồi bên dưới khán phòng.

Quả thực, Việt Hương đang hạnh phúc. Những đối tác mà doanh nghiệp này phục vụ, đánh giá cao về năng lực doanh nghiệp.

anh mh 3.jpg
Ban lãnh đạo Công ty Việt Hương tại sự kiện

Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh- ông Nguyễn Đặng Hiến, cho hay, ông ấn tượng nhất là cách làm việc của ban lãnh đạo Việt Hương. Công ty hương liệu luôn nói rất sát với những gì thực hiện. Đây là điều khiến Tân Quang Minh có gần 30 năm trở thành đối tác với Việt Hương.

Đại diện Mộc Châu Milk chia sẻ, Việt Hương là một nhà cung cấp trách nhiệm, tiềm năng.Còn theo Bà Vương Bửu Linh – Phó TGĐ Kido Group, trong suốt chặng đường đồng hành 30 năm qua, Việt Hương cung cấp dịch vụ có chất lượng. Bên cạnh đó, sự sáng tạo và khác biệt trong sản phẩm hương liệu Việt Hương còn làm phong phú thêm dòng sản phẩm của Kido, giúp thương hiệu Kido thêm nổi bật trên thị trường.

Chinh phục thách thức mới

Được thành lập vào năm 1995, Việt Hương chuyên sản xuất hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm, các dòng sản phẩm chiết xuất và gia vị thực phẩm. Công ty là nhà cung cấp chính của hàng trăm thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Việt Hương là đối tác độc quyền của Công ty Expressions Aromatiques (Pháp) suốt hơn 2 thập kỷ. Hiện, doanh nghiệp sở hữu thư viện mẫu hương liệu phong phú bậc nhất trong nước. Cùng với đó, quy trình sản xuất nghiêm ngặtđảm bảo hương liệu doanh nghiệp tạo ra có chất lượng cao, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

anh mh 4.jpg

Điều đặc biệt, hương vị của công ty được phát triển theo yêu cầu khách hàng. Giải pháp hương liệu thực phẩm được tùy chỉnh cho các dự án đểtạo ra sản phẩm cụ thể. Đơn cử, sáng tạo hương liệu sử dụng trong lĩnh vực thực phẩm, như: sữa, kẹo, bánh, các sản phẩm mặn ...

Việt Hương cũnglà một trong những công ty dẫn đầu thị trường nội địa về sản xuất, cung cấp gia vị tổng hợp và chiết xuất, dùng cho mì ăn liền, nước sốt, nước chấm …

Ước tính, đội ngũ chuyên gia củadoanh nghiệp đã phát triển thành công hơn 20.000 hương vị trong 30 năm qua.

Chưa dừng lại, nhằm tận dụng tối đa tiềm năng từ nguyên liệu chất lượng cao, chuyên gia hương liệu tại Việt Hươngcònsáng tạo nên những công thức hương thơm đột phá.

Để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, doanh nghiệp nàyđề cao khả năng bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo; quá trình thu thập từ những quan sát về hành vi tiêu dùng, thị hiếu khách hàng trên thị trường, đã giúp Việt Hương thành công khi hiểu và dự báo chính xác các xu hướng hương liệu trên nhiều thị trường khác nhau.

anh mh 5.jpg
Bà Nguyễn Thuý Quỳnh – Nhà sáng lập, TGĐ Công ty CP Hương liệu Việt Hương

Nhờ đó, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hương liệu phù hợp, riêng biệt cho đối tác, góp phần tạo ra những sản phẩm độc đáo trên thị trường.

Chia sẻ về tầm nhìn cho tương lai, bà Nguyễn Thuý Quỳnh – Nhà sáng lập, TGĐ Công ty CP Hương liệu Việt Hương cho biết, đơn vị hướng đến trở thành một trong những công ty hương liệu hàng đầu trong nước, và sánh vai với các công ty hương liệu trên thế giới.

“Việt Hương muốn mang đến cho khách hàng những hương vị tinh tuý nhất, mang đậm bản sắc Việt Nam”, bà cho hay. “Những đỉnh cao mới tuy sẽ có nhiều thách thức nhưng cũng đầy thú vị”, nữ Tổng giám đốc nói thêm.

Nguyễn Vinh