Bạn gái cũ tố Văn Toản "cắm sừng" tiếp tục gay gắt: Chả ai làm tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu!

"Thích nữa thì tôi cho xem người yêu của bạn nói chuyện với những ai và ngủ với những nhé, không phải một mình bạn làm tuesday đâu".

"Thích nữa thì tôi cho xem người yêu của bạn nói chuyện với những ai và ngủ với những nhé, không phải một mình bạn làm tuesday đâu". - Nguyệt Hà chia sẻ trên trang cá nhân

Drama Văn Toản bị bạn gái cũ là Nguyệt Hà tố "cắm sừng" khi còn đang hẹn hò khiến hội hóng biến đứng ngồi không yên. Scandal này càng trở nên ầm ĩ khi Thu Uyên - vợ sắp cưới của Văn Toản đáp trả: "Thật buồn cười! Sao không thấy Nguyệt Hà đăng từ trước vậy nhỉ, giờ thấy nổi rồi mới quay ra phốt hả?". Cô nàng này cho rằng những gì Nguyệt Hà chia sẻ chỉ là đặt điều, bịa đặt và bất chấp để đu fame mà thôi.

Bạn gái cũ tố Văn Toản cắm sừng tiếp tục gay gắt: Chả ai làm tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu!-1
Drama hot nhất hôm nay là của bộ ba Nguyệt Hà - Văn Toản - Thu Uyên

Diễn biến mới nhất của lùm xùm này là Nguyệt Hà tiếp tục "nóng máu" trên trang cá nhân. Cô nàng này có những chia sẻ rất thẳng thắn như một lời đáp trả đến Văn Toàn và bạn gái mới: "Vị thế mình đang đứng, những thành tựu (nhỏ bé) mình đạt được, không bao gồm chiếc sừng thì các bạn nghĩ mình có cần dìm ai để tự đẩy mình lên không? Nói nhiều mất hay".

Bạn gái cũ tố Văn Toản cắm sừng tiếp tục gay gắt: Chả ai làm tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu!-2
Nguyệt Hà lên tiếng trên trang cá nhân

Chưa hết, cô nàng còn có những chia sẻ rất thẳng thắn và gay gắt: "Các bạn cà khịa trước rồi bảo tôi im? [...] Tôi đã im gần nửa năm rồi và tao còn không muốn nhắn lại bãi rấc mà mình từng vớ phải cơ. Không có lửa thì không có khói đâu hội chị em tuesday ạ".

Cô nàng tiết lộ gây sốc: "Thích nữa thì tôi cho xem người yêu của bạn nói chuyện với những ai và ngủ với những nhé, không phải một mình bạn làm tuesday đâu. Đầy người gửi cho tôi rồi đây, ok chưa? Gớm nữa chả ai làm tuesday mà dám tự nhận mình là người sống lỗi đâu". Theo những lời Nguyệt Hà chia sẻ thì có vẻ, Văn Toản không chỉ bắt cá hai tay mà còn còn "quăng lưới" bắt cá khá nhiều tay.

Bạn gái cũ tố Văn Toản cắm sừng tiếp tục gay gắt: Chả ai làm tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu!-3
Thêm 1 story cực kì gay gắt của Nguyệt Hà

Hiện tại, dân tình vẫn đang tiếp tục hóng những diễn biến của màn "bóc phốt" căng cực này.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ban-gai-cu-to-van-toan-cam-sung-tiep-tuc-gay-gat-cha-ai-lam-tuesday-ma-tu-nhan-minh-song-loi-dau-220191612174914769.htm

thủ môn Văn Toản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.