Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa

Dù biết gia cảnh phức tạp của Scarlett Gartmann nhưng Marco Reus tuyên bố anh không quan tâm tới điều này.

Dù biết gia cảnh phức tạp của Scarlett Gartmann nhưng Marco Reus tuyên bố anh không quan tâm tới điều này.

Giữa tháng 2, Marco Reus công khai mối quan hệ với người đẹp Scarlett Gartmann. Sau nhiều lần bị truyền thông truy hỏi, tiền vệ điển trai người Đức đã xác nhận tin vui với tờ Bild: "Điều này đúng. Tôi và Scarlett đang hẹn hò".

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa - Ảnh 1.

 Marco Reus hẹn hò với siêu mẫu Scarlett Gartmann.

Scarlett Gartmann, người đẹp vừa sưởi ấm trái tim Marco Reus năm nay 22 tuổi. Cô là một trong những chân dài nổi tiếng ở Đức. Scarlett Gartmann sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. Siêu mẫu còn có sở thích đua ngựa.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa - Ảnh 2.

 Bạn gái của Marco Reus là người mẫu rất nổi tiếng ở Đức.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa - Ảnh 3.

Mối quan hệ với Marco Reus khiến đời tư của Scarlett Gartmann bị giới truyền thông Đức xới tung. Theo tờ Stern, Scarlett Gartmann có một gia đình rất phức tạp. Bố cô là xã hội đen, điều hành một nhà chứa cùng với người em trai. 

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa - Ảnh 4.

 Scarlett Gartmann là con gái của một chủ chứa.

Năm Scarlett Gartmann chưa tròn 10 tuổi, bố cô qua đời ở tuổi 49 do dùng ma túy quá liều. Nhằm giữ cho con gái không bị sốc, mẹ Scarlett Gartmann đã nói dối rằng bố cô qua đời do đau tim. Mãi gần đây, Scarlett mới được mẹ và bà ngoại kể lại mọi chuyện. Hiện tại, nhà chứa của bố cô vẫn đang hoạt động dưới sự điều hành của người chú ruột.

Dù biết gia cảnh phức tạp của bạn gái, nhưng Marco Reus chẳng lấy gì làm bận tâm. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ này cho biết: "Tôi không quan tâm tới những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy".

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Marco Reus là con gái chủ chứa - Ảnh 5.

 Lãng tử của đội tuyển Đức không mấy bận tâm tới gia cảnh của bạn gái.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.