Người đẹp Huyền Trang lo lắng clip nhạy cảm bị phát tán, cầu thủ Trọng Đại ngay lập tức có hành động khiến ai cũng bất ngờ

Ngay sau khi Huyền Trang đăng tải bài viết lên trang cá nhân, bạn trai cô là cầu thủ Trọng Đại đã lập tức để lại bình luận an ủi cũng như trấn an tinh thần.

Ngay sau khi Huyền Trang đăng tải bài viết lên trang cá nhân, bạn trai cô là cầu thủ Trọng Đại đã lập tức để lại bình luận an ủi cũng như trấn an tinh thần bạn gái.

Mới đây, Nguyễn Huyền Trang, thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đồng thời cũng là bạn gái cầu thủ đội tuyển Việt Nam Trọng Đại - thông báo trên trang cá nhân việc bị hacker tấn công tài khoản Facebook. "Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây", bạn gái Trọng Đại viết. 

Không những vậy, Huyền Trang còn thú nhận cách đây gần 2 năm từng gửi nhiều hình ảnh riêng tư cho bạn trai thông qua trang cá nhân và hiện bị hacker dùng các hình ảnh này uy hiếp, dọa phát tán lên mạng xã hội. 

Ngay sau khi Huyền Trang đăng tải bài viết lên trang cá nhân, bạn trai cô là cầu thủ Trọng Đại đã lập tức để lại bình luận an ủi cũng như trấn an tinh thần bạn gái. "Không sao đâu yên tâm đồ hâm", Trọng Đại viết. 

Người đẹp Huyền Trang lo lắng clip nhạy cảm bị phát tán, cầu thủ Trọng Đại ngay lập tức có hành động khiến ai cũng bất ngờ-1Người đẹp Huyền Trang lo lắng clip nhạy cảm bị phát tán, cầu thủ Trọng Đại ngay lập tức có hành động khiến ai cũng bất ngờ-2

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m73, từng là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Bên cạnh đó, cô từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ được chú ý kể từ khi được biết đến là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại. 

Người đẹp Huyền Trang lo lắng clip nhạy cảm bị phát tán, cầu thủ Trọng Đại ngay lập tức có hành động khiến ai cũng bất ngờ-3

Năm 2017, Huyền Trang góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và vào đến vòng bán kết. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huyền Trang gây chú ý với phát ngôn 'thi hoa hậu để kiếm thật nhiều tiền' trong vòng phỏng vấn trước ban giám khảo.  

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dep-huyen-trang-lo-lang-clip-nhay-cam-bi-phat-tan-cau-thu-trong-dai-ngay-lap-tuc-co-hanh-dong-khien-ai-cung-bat-ngo-222020301171239383.htm

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.