Bão chưa tan đã gọi antifan là "chúng nó", Quỳnh Anh bị dân mạng mỉa mai: Chúc chị diễn tròn vai!

Ngay sau status lên tiếng giải thích tin đồn gần đây, Quỳnh Anh đã bị phản ứng khi gọi cộng đồng mạng là chúng nó.

Trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến 2 vợ chồng gần đây, bà xã Duy Mạnh đã phải đích thân lên tiếng về chuyện này. Theo đó cô nàng cho biết hoàn toàn không có việc chồng mình đánh đập hay hủy trạng thái đã kết hôn trên Facebook. Thậm chí Duy Mạnh còn đích thị là soái ca chăm vợ khi lặn lội 40km để về với vợ con mỗi ngày hay bắt vợ ăn từ cốc sữa đến bát yến.

Tuy nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, phía dưới chia sẻ, Quỳnh Anh lại để lại nhiều bình luận khiến dân tình không khỏi khó chịu. Theo đó cô nàng gọi dân mạng là "chúng nó" đồng thời thanh minh về biệt danh "công chúa béo".

Bão chưa tan đã gọi antifan là chúng nó, Quỳnh Anh bị dân mạng mỉa mai: Chúc chị diễn tròn vai!-1

Quỳnh Anh gọi dân mạng là "chúng nó" ở phần bình luận khiến nhiều người không đồng tình.

Bão chưa tan đã gọi antifan là chúng nó, Quỳnh Anh bị dân mạng mỉa mai: Chúc chị diễn tròn vai!-2

Bên cạnh đó khi giải thích nickname "Công chúa béo", bà xã Duy Mạnh cũng bị đáp trả.

Trong một diễn biến khác, dân tình cũng chỉ ra điểm vô lý trong lần lên tiếng của Quỳnh Anh. Tại đây, cô nàng kể lại quá trình yêu nhau 5 năm bắt đầu từ con xe Dream: "5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa. Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi, có lúc còn hết sạch tiền ăn này". 

Nhưng trước đó, Duy Mạnh lại từng chia sẻ những ngày đầu chở vợ đi chơi lại trên con SH. Vậy rốt cuộc những ngày đầu quen nhau Quỳnh Anh và Duy Mạnh đi xe gì nhỉ?

Bão chưa tan đã gọi antifan là chúng nó, Quỳnh Anh bị dân mạng mỉa mai: Chúc chị diễn tròn vai!-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bao-chua-tan-da-goi-antifan-la-chung-no-quynh-anh-bi-dan-mang-mia-mai-chuc-chi-dien-tron-vai-2202012510317174.htm

cầu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.